Thời trang / Tin thời trang

Lần đầu tham dự show Prada, Lisa ngay lập tức thống trị lượt tìm kiếm trên MXH

Không ngoài dự đoán, Lisa trở thành từ khóa được "tweet" nhiều nhất sau màn xuất hiện ấn tượng trên hàng ghế đầu buổi trình diễn BST Thu - Đông 2020 của Prada.

Chia sẻ trên story của Prada, Lisa cho biết đây là lần đầu tiên cô đến Milan và tham dự show Prada với tư cách khách mời trên hàng ghế đầu. Lisa cũng bật mí lý do cô chọn bộ trang phục tông vàng trong BST Prada Xuân – Hè 2020 vì muốn tạo ra hình ảnh khác biệt sau khi nhuộm tóc đen. Vẻ ngoài sang trọng của Lisa lập tức trở thành tâm điểm chú ý của ống kính truyền thông.

lisa diện thiết kế từ bst xuân - hè 2020 prada
(Ảnh: Prada, Gorunway)

https://www.instagram.com/p/B80SrxwBFOk/

Sự xuất hiện của Lisa tại buổi trình diễn của Prada nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng người hâm mộ thế giới quan tâm. Trên mạng xã hội Twitter, hashtag #LalisaWearsPrada và #LALISAxPRADA nhanh chóng đạt 1 triệu lượt tweet trong vòng 2 tiếng đồng hồ, trở thành 2 hashtag phổ biến nhất nhì thế giới tại thời điểm bấy giờ.

Hàng nghìn BLINKs (cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK) đã tập trung trước địa điểm trình diễn để có thể gặp và chào đón Lisa. Không khí đầy năng lượng và sự phấn khích của người hâm mộ khiến mọi người ở Milan ngỡ ngàng. Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Jay Lim đã bình luận: “Cô ấy là người nổi tiếng nhất mà tôi từng gặp”.

https://www.instagram.com/p/B8z6FocF2NC/?igshid=t67aw01q89pg

https://twitter.com/FLD0327/status/1230651418484207616

Trước đó, hình ảnh dịu dàng của Lisa tại sân bay cũng đã thu hút sự chú ý không kém. Kết hợp áo họa tiết hoa cùng đầm len từ BST Resort 2020 của Prada, Lisa gây bất ngờ khi lần đầu xuất hiện với mái tóc đen nhánh.

lisa áo họa tiết đầm len tại sân bay incheon
(Ảnh: Osen)

Khi đến cửa hàng Prada trong một trung tâm thương mại tại Milan, Lisa lựa chọn trang phục đơn giản theo phong cách preppy với áo sơmi trắng, áo gile len và quần jeans.

lisa áo sơmi trắng gile họa tiết tại milan
(Ảnh: @lalicetagram/Twitter)

Tài khoản Instagram của Lisa hiện sở hữu 29,6 triệu lượt theo dõi – con số “khủng” nhất làng giải trí Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa mốt vừa qua, sức ảnh hưởng của Lisa giúp cô trở thành “con cưng” của những tên tuổi đình đám trong ngành thời trang, thường xuyên được mời đến tham dự buổi trình diễn của Celine, Michael Kors…

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Châu Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)