Áp dụng mô hình đa kênh Omni Channels nhằm tối ưu trải nghiệm và thỏa mãn nhu cầu khách hàng acfc
Theo kết quả điều tra dân số, Việt Nam được dự đoán sẽ đạt mốc 100 triệu người vào đầu năm 2024, trong đó tỷ lệ người sống tại thành thị rơi vào khoảng 38.77%, độ tuổi trung bình của dân số khoảng 33.7 tuổi. acfc
Trong bối cảnh dân số tương đối trẻ, đa số người tiêu dùng thuộc thế hệ “tech savvy” – thích nắm bắt các xu hướng công nghệ gia tăng và ưa chuộng sự tiện lợi khi mua sắm, áp dụng chuyển đổi số để hoàn thiện mô hình Omni Channels không còn là nước đi “nên” chọn mà trở thành chiến lược “cần” của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, trong đó có các doanh nghiệp thời trang.
Khách hàng giờ đây tiếp nhận nhiều nguồn thông tin về sản phẩm từ các phương tiện truyền thông đại chúng cả online và offline, đánh giá sản phẩm trên nhiều yếu tố cũ và mới (từ thương hiệu, giá thành, chất lượng đến chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đa kênh). Do đó, xây dựng hệ sinh thái mua sắm đa kênh tích hợp (Omni Channels) là nước cờ tối ưu mà ACFC hướng đến, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng trải nghiệm cho các tín đồ mua sắm thời trang.
CEO ACFC – Louis Nguyễn nhận định: “Đây sẽ là môi trường cạnh tranh đầy cởi mở và thách thức cho các công ty bán lẻ chuyển mình sau đại dịch. ACFC chắc chắn không chỉ nhập cuộc dòng chảy mà sẽ dốc toàn lực để tiên phong biến mô hình đa kênh Omni Channels trong ngành thời trang thành hiện thực. Để đạt được điều này, 2023 là năm để chúng tôi bứt tốc”.
BÀI LIÊN QUAN
2023 và nước cờ táo bạo của ACFC: Chủ động bứt tốc – Chiếm lĩnh thị trường
Với niềm tin vào sự khởi sắc của thị trường và đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên hàng đầu, trong khi nhiều doanh nghiệp thời trang lựa chọn cách “phòng thủ”, ACFC lựa chọn chủ động bứt tốc để chiếm lĩnh thị trường. Năm 2023, ACFC với người đứng đầu là Louis Nguyễn, tiếp tục mạnh dạn đầu tư cho quá trình chuyển đổi số, xây dựng và củng cố vững chắc nền tảng công nghệ cũng như mở rộng thị trường để hiện thực hóa mô hình Omni Channels.
Tháng 3/2023, ACFC đưa vào vận hành warehouse trung tâm mới tại Bình Dương với các công nghệ và trang thiết bị hiện đại, mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa, tăng nội lực đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu lưu trữ và phân phối sản phẩm thời trang đúng chuẩn quốc tế.
Tự tin vào tiềm lực tại thị trường trong nước, ACFC tiếp tục mở rộng thêm hệ thống cửa hàng, nâng tổng số lên hơn 270 cửa hàng trên toàn quốc (tính đến nửa đầu năm 2023). Song song đó, sau hơn 14 năm tạo dựng được vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam, ACFC bước đầu khai phá thị trường Campuchia với cửa hàng Levi’s đầu tiên được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 5/2023. Đây là cột mốc mới mở đường cho hành trình chinh phục thị thường Đông Nam Á của ông lớn ACFC.
Không dừng lại ở đó, cùng với hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế đang được công ty phân phối độc quyền, chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2023, ACFC đã thành công đưa thêm hàng loạt thương hiệu đình đám thế giới như United Colors of Benetton, GUESS, Karl Lagerfeld, Sisley… về thị trường Việt Nam, đa dạng thêm lựa chọn cho phân khúc khách hàng cao cấp đam mê hàng hiệu.
Chuyển đổi số toàn diện và tư duy của người tiên phong
Louis Nguyễn chia sẻ: “Là người tiên phong chưa bao giờ dễ dàng, nhưng nếu không thử sức thì sẽ không bao giờ biết có thể đi bao xa. Chúng tôi còn muốn đi tìm lời giải cho những thử thách lớn hơn để hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh Omni Channels của ACFC. Việc đi tìm giải pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng, cũng chính là quá trình dấn thân và tự hoàn thiện nội lực để chúng tôi khẳng định vị thế dẫn đầu”.
Tư duy của người dẫn đầu thôi thúc đội ngũ ACFC không ngừng dấn thân để chuyển đổi và thu về những kết quả đầy khả quan. ACFC chính thức đưa vào sử dụng Salesforce (nền tảng chăm sóc khách hàng số 1 thế giới) để kết nối với khách hàng của mình thay cho các phần mềm dịch vụ tương ứng được cung cấp bởi bên thứ ba. Phần mềm này cho phép doanh nghiệp chủ động “bóc tách” các tệp khách hàng theo mong muốn của từng dự án, chiến dịch để lên kế hoạch tiếp thị và chăm sóc phù hợp.
Đồng thời ACFC thực hiện một loạt các dự án khác như tăng cường trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng bằng công nghệ dựa vào dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI)… Đặc biệt, trang thương mại điện tử ACFC Online ngày càng khẳng định là nước đi chiến lược khi đã đóng góp đáng kể cùng hệ thống cửa hàng, đạt mốc doanh thu bứt phá 200% so với dự kiến trong năm 2022.
Ra mắt ứng dụng ACFC – Mảnh ghép không thể thiếu
Không dừng lại ở đó, tháng 7 năm 2023, ACFC chính thức cho ra mắt ứng dụng ACFC – Online Fashion Shopping dành cho nền tảng di động như một mảnh ghép chiến lược hoàn thiện cho hệ sinh thái Omni Channels. Thông qua bước đi này, người đứng đầu ACFC tin tưởng rằng: “Với app ACFC, chúng tôi sẽ từng bước nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặc biệt là người trẻ, giúp họ có được trải nghiệm thời trang đẳng cấp, thú vị và toàn diện từ offline đến online”.
Với những tính năng ưu việt, app ACFC trở thành ứng dụng thương mại điện tử đầu tiên trong phân khúc thời trang trung – cao cấp tại Việt Nam giúp các tín đồ thời trang có thể lựa chọn và mua sắm các sản phẩm thời trang quốc tế đa dạng chỉ với một vài thao tác đơn giản.
Nhân dịp ra mắt, ACFC gửi tặng khách hàng voucher 150,000 đồng cho đơn hàng từ 1,500,000 đồng khi tải, đăng ký và đăng nhập thành công app ACFC. Voucher được áp dụng khi mua sắm tại website, ứng dụng ACFC và cửa hàng thuộc tất cả thương hiệu do ACFC phân phối trên toàn quốc.
Tải ngay app ACFC trải nghiệm mua sắm và tận hưởng ưu đãi tại đây.
ACFC – Online Fashion Shopping | Nền tảng mua sắm chính hãng các thương hiệu thời trang quốc tế với ưu đãi đặc quyền
Website: www.acfc.com.vn
iOS/Android: https://bit.ly/ACFC-App
Store: https://bit.ly/ACFC-Location
Hotline: 1900 3038 (9:00 – 22:00)
Nhóm thực hiện
Ảnh: ACFC