Maggie Smith hội ngộ Taeyoung (NCT) trong chiến dịch quảng bá BST Loewe Xuân-Hè 2024

Đăng ngày:

BST Loewe Xuân-Hè 24 được xây dựng dựa trên hình thể được cân đối lại từ runway FW23, đem theo tinh thần khúc giao mùa.

Tủ đồ ready-to-wear mang đậm tính tuyên ngôn và họa tiết phối hợp, hiệu ứng trompe l’oeil và các chi tiết chuỗi xích, cân bằng với những món đồ thiết yếu hàng ngày như áo dệt kim Argyle, áo jersey biến tấu đời thường và vải denim để hoàn thiện tủ đồ sáng tạo của Loewe. Là đặc trưng của hãng, da và lông cừu trở thành trọng tâm của BST, mang đến góc nhìn mới mẻ cho áo khoác và áo choàng đi đường cùng với các loại vải và chức năng mới tiện dụng.

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

Ở mảng túi xách, điểm nhấn nổi bật thuộc về chiếc Squeeze xếp nếp đặc biệt, cũng như túi Puzzle và Puzzle Fold, cả hai đều xuất hiện với phối màu bi-color mới. Túi Pebble Bucket kết hợp các đường nét tối giản với họa tiết đá cuội bằng kim loại đảm bảo dây đeo có thể điều chỉnh được. Thiết kế biểu tượng như túi Flamenco được cấu hình lại với dạng ví có nếp gấp, tròn và xếp nếp kiểu mới, trong khi túi Hammock và Hammock Hobo Mini được cập nhật các màu sắc theo mùa.

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

Giày đem tới nhiều hình dạng và kết cấu bất ngờ. Dòng giày cao gót Toy nay chào đón thêm mẫu pump Dust Mop mới, với phần thân giày xù xì gợi nhớ đến chủ đề nghịch lý thường xuyên được Loewe sử dụng. Họa tiết pha lê tạo thêm độ lấp lánh cho giày cao gót, giày vũ công ba lê và giày lười, cũng như các họa tiết điểm nhấn vân da báo và rắn. Giày độn gót Mary Jane và dép có quai khóa dày dặn mang đến cảm giác giản dị, thoải mái.

 

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

loewe

Ảnh: Loewe

Cho mùa lễ hội, Loewe cũng hợp tác cùng xưởng gốm Suna Fujita có trụ sở tại Kyoto để thể hiện cam kết của thương hiệu đối với nghề thủ công tinh xảo. Lấy cảm hứng từ động vật và cảnh quan thiên nhiên, tác phẩm nghệ thuật của Suna Fujita dựa trên trí tưởng tượng, ký ức tuổi thơ và cuộc sống với con trai và chú chó cưng để tạo ra những câu chuyện được vẽ bằng tay trên đồ gốm hàng ngày như ấm trà, cốc và đĩa. Những nhân vật và bối cảnh phức tạp này đã được tái hiện trên hàng dệt kim, áo jersey và vải denim, túi xách đặc trưng, ​​dép, ví và phụ kiện cho mùa Xuân Hè 24, với đàn gấu trúc, chim cánh cụt, vượn cáo, rái cá, rễ nhân sâm và những người bạn, góp phần mang đến một bộ sưu tập kỳ quái và hấp dẫn giữa mùa trao gửi yêu thương. Một loạt sản phẩm phong cách sống mới hoàn thiện bộ sưu tập quà tặng, bao gồm đồ trang trí, hộp, đệm và chăn cùng với đồ trang sức, phụ kiện mềm và charm đeo túi.

Bộ sưu tập sẽ có mặt tại các cửa hàng và trên website từ ngày 16 tháng 11. 

Tại Việt Nam, Loewe được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn, với cửa hàng mở bán thử nghiệm từ 7/11/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh.

\

Nhóm thực hiện

Ảnh: Loewe

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more