Cửa hàng có tổng diện tích 500 m2 giới thiệu các bộ sưu tập dành cho cả nam giới và nữ giới trong không gian trưng bày được chăm chút tỉ mỉ và mang đậm phong cách đương đại theo concept kiến trúc The Line của nhãn hàng. Sử dụng các vật liệu như đá cẩm thạch, bê tông, gỗ và đá tự nhiên cũng mang đến cho cửa hàng bản sắc riêng năng động, linh hoạt, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Với cửa hàng mới, tổng diện tích bán hàng của Mango tại Việt Nam đã tăng lên 4.467 m2 và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới với các dự án mới tại thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Thương hiệu MANGO, hiện diện tại hơn 30 quốc gia ở châu Á đang tái khẳng định sự tăng trưởng liên tục của mình tại thị trường châu Á, một trong những thị trường trọng tâm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu.
Để chào đón sự ra đời của cửa hàng mới, Mango đã tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng vào 17h ngày 22/09/2018 với sự góp mặt của khách hàng thân thiết cũng như phóng viên báo chí trong lĩnh vực thời trang.
Hệ thống cửa hàng Mango:
Tp. Hồ Chí Minh
– MANGO Vincom Đồng Khởi: Gian hàng B1- 33-37, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1
– MANGO Saigon Centre : Tầng B1 – O3, Saigon Centre Lê Lợi, Q1
– MANGO Vincom Thảo Điền: Tầng L1, Vincom Thảo Điền, Xa Lộ Hà Nội, Q2
– MANGO Crescent Mall: B26 – 27, Tầng G, TTTM Crescent Mall, Q.7
Hà Nội
– MANGO Bà Triệu: L1-101-104, L2-201-204, TTTM Vincom Center Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
– MANGO Royal City: Tầng B1, R4-01-04, TTTM Vincom Mega Mall Royal, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
– MANGO Nguyễn Chí Thanh: L1-18-20-21, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội
—
Xem thêm:
MANGO BEFORE MIDNIGHT: Chuyến hành trình quay về thập niên 70s đầy phóng khoáng
Bộ sưu tập Thu- Đông 2017 MANGO: Khúc biến tấu thanh lịch cùng chất liệu ấm áp
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE