Tại cửa hàng H&M Đồng Khởi, nghệ sĩ Tùng Monkey đã khéo léo đưa vào hàng loạt biểu tượng rất đỗi quen thuộc với người Việt, từ xe máy, xích lô, ghế nhựa đến quán xá ven đường. Tất cả đều được bao phủ trong tông màu đỏ và hồng neon chủ đạo càng tôn lên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Từ ngày 9 – 11/9, bạn có thể “check in” Ngõ Hẻm số 5 của H&M như hàng loạt tín đồ thời trang, KOL đình đám, trong đó phải kể đến fashionista Quỳnh Anh Shyn, blogger An Phương, beauty blogger Chloe Nguyễn, fashionista Thu Anh Hồ, hay người mẫu Linh Chi…
BÀI LIÊN QUAN
“Biết đến H&M từ lâu, nhưng đây là lần đầu Quỳnh Anh Shyn có dịp bước vào trong không gian cửa hàng có sự sắp đặt mới mẻ đến vậy. Nhìn ngắm những hình ảnh rất Việt Nam bên trong thương hiệu mà bản thân yêu thích, Quỳnh Anh Shyn cảm thấy rất tự hào và xúc động, đồng thời rất trân trọng thương hiệu vì đã tôn vinh văn hóa Việt”, fashionista Quỳnh Anh Shyn cho biết.
Những góc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Tùng Monkey trong cửa hàng và cả khu vực cửa sổ trưng bày ngoài cửa hàng thể hiện một sự diễn giải mới mẻ và độc đáo của thế hệ trẻ về vẻ đẹp đường phố. Những hình ảnh quen thuộc nhất của người Việt sẽ được kết hợp cùng thời trang tại nhiều góc trưng bày.
Không chỉ có dịp nhìn ngắm các tác phẩm thị giác và bộ sưu tập mới, khách tham dự còn có dịp tận hưởng màn biểu diễn nghệ thuật ánh sáng và hình ảnh của VJ Tùng Monkey, dưới nền nhạc sôi động từ DJ. Tất cả mang đến trải nghiệm đa giác quan thú vị, khó quên trong dịp kỷ niệm 5 năm H&M tại Việt Nam.
Các hoạt động tự tay trang trí sticker lên quần áo, phụ kiện ở khu vực sống xanh đặc biệt thu hút được sự quan tâm từ các khách hàng cũng như các KOL tham gia sự kiện, tạo nên bầu không khí nhộn nhịp cho cửa hàng.
Nhóm thực hiện
Ảnh: H&M
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE