Sau cuộc The Face, cái tên Lilly Nguyễn gần như phủ rộng khắp showbiz Việt. Cô người mẫu trẻ trung với khuôn mặt lai tây và một tính cách ngộ nghĩnh đáng yêu đã chiếm được cảm tình của công chúng xem đài và cả các chuyên gia đầu ngành trong làng thời trang.
BÀI LIÊN QUAN
Chính vì thế BST mới nhất của NTK Công Trí đã ưu tiên để Lilly Nguyễn làm người mẫu quảng cáo cho cái chất ‘Malevolent’ (tạm dịch là ‘hiểm độc’) phảng phất trong những thiết kế mới của NTK gạo cội nhất làng thời trang Việt. Bộ hình thời trang mang yếu tố ma mị nhưng không quá kinh dị và ám ảnh. Nhiếp ảnh gia cùng stylist chỉ set up sao cho yếu tố ma mị làm bật lên được sự cao sang quyền quý của những người phụ nữ quyền lực chất chứa nhiều điều bí ẩn.
BÀI LIÊN QUAN
Background của bộ ảnh được dàn dựng nhằm tạo cảm giác giống một cái ổ, khu ẩn náu, một cái hang nào đó khuất thật sâu, thật khô khan lạnh lẽo.
Nhiếp ảnh gia Đức Ngô thực hiện bộ ảnh này, thật bất ngờ, lại là một sinh viên trường SCAD (nơi đã đào tạo ra nhiếp ảnh gia nổi tiếng An Le). Anh đã bắt tay hợp tác với chuyên gia makeup Quang Hiền để biến hóa Lilly Nguyễn trở thành một người phụ nữ lạnh lùng, quyền quý, đầy bí ẩn pha chút ‘hiểm độc’.
—
Xem thêm
Sài Gòn điều bí ẩn – BST thứ 8 của Nguyễn Công Trí
Bộ ảnh tình yêu: The taste of love
Bộ ảnh thời trang Before Sunrise
Nhóm thực hiện
Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE