Thời trang / Tin thời trang

NTK Karl Lagerfeld kết hợp với Vans thiết kế sản phẩm giá “mềm”

Xu hướng hãng thời trang streetwear kết hợp với các "ông lớn thời trang đã thực sự nở rộ với sức hút ngày càng khó cưỡng.

Hãng thời trang streetwear trẻ trung Vans đã hợp tác với NTK Karl Lagerfeld, ông hoàng thời trang đương đại, Giám đốc sáng tạo của Chanel, Fendi và thương hiệu cá nhân – Karl Lagerfeld, để cho ra một BST thời trang vào đầu tháng 9 tới.

Sẽ có những đôi giày cá tính như Sk8-Hi, Old Skool của Vans có thêm phiên bản được làm từ da với chi tiết bằng lông. Kiểu giày Classic Slip-On nổi tiếng cũng được làm mới.Và không thể thiếu ba lô, áo thun, áo bomber cho các tín đồ streetwear mặc sức trải nghiệm. Trang phục trẻ trung đầy hứa hẹn bởi Karl Lagerfeld là cái tên được ngưỡng mộ, tò mò và suy đoán. Những ô kẻ nổi bật đặc trưng của Vans kết hợp với vải boucle và sở trường thời trang của Karl.

Cái bắt tay của thương hiệu streetwear trẻ trung và NTK lão làng sẽ sớm ra mắt người hâm mộ vào ngày 7/9 tới

Đặc biệt, BST này có giá bán khá “mềm”, từ 40 $ đến 300 $. Đầu tiên, các thiết kế sẽ được ra mắt ở Berlin vào đầu tháng 9, sau đó được phân phối toàn cầu tại cửa hàng của hãng Karl Lagerfeld hay trên trang web của Vans.

Cụ thể hơn, BST sẽ bao gồm những mẫu sneaker đình đám như Sk8-Hi, Old Skool, Classic Slip-on với phiên bản đặc biệt không dây mang chất liệu da cao cấp, ngoài ra còn có ba lô, áo phông, bomber jacket. BST có giá dao động từ 900 nghìn – 6,8 triệu đồng và sẽ chính thức lên kệ vào 7/9 tới tại các cửa hàng chọn lọc cũng như trang web của Vans.

Trước Vans, các nhãn hiệu khác đã hợp tác với Karl bao gồm Shu Uemura, Vilebrequin, Steiff và Tokidoki.

Nhóm thực hiện

(Nguồn: WWD)
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)