Nhân dịp lễ hội cuối năm, Cartier giới thiệu 4 sản phẩm trang sức cao cấp trong bộ sưu tập Agrafe và Panthere de Cartier. Đây là lần đầu tiên các thiết kế trứ danh của thương hiệu có mặt tại Việt Nam.
bộ sưu tập agrafe
Dựa trên tinh thần chủ đạo của các dòng thời trang cao cấp (haute couture), BST Agrafe được lấy cảm hứng từ hình ảnh móc cài của những chiếc áo lót. Dòng sản phẩm bao gồm một vòng cổ và một vòng tay được thiết kế theo dạng lưới. Ra mắt vào năm 2001, BST gây tiếng vang bởi sự kết hợp giữa họa tiết lưới hiện đại cùng nét thanh lịch vượt thời gian. Được làm từ chất liệu vàng hồng 18K thời thượng, các thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng, và đẳng cấp đặc trưng của dòng trang sức cao cấp.
bộ sưu tập panthère de cartier
Panthère (con báo) được xem là hình ảnh biểu tượng của thương hiệu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập của Cartier năm 1914. Hình ảnh chú báo được khai thác trên nhiều khía cạnh khác nhau, khi quyết liệt, hoang dã, lúc vui tươi, duyên dáng… “Điểm cộng” của thiết kế nằm ở độ tinh xảo trong quá trình điêu khắc các chi tiết, từ dáng dấp đến bộ lông.
Khác với BST Agrafe, Panthère de Cartier được làm từ vàng trắng 18K trẻ trung, hiện đại. Biểu tượng chú báo dũng mãnh được đính kim cương chạy dọc thân, các đốm làm từ ngọc đen, mắt và mũi đính đá mã não và ngọc lục bảo.
Bốn thiết kế trên có mặt tại cửa hàng Cartier Việt Nam – Rex Hotel và Tràng Tiền Plaza từ 16/12.
Nhóm thực hiện
Bài viết: Bảo Trân Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE