BÀI LIÊN QUAN
Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2013, Off-White đã giới thiệu những bộ sưu tập thời trang đường phố cực sành điệu với logo ấn tượng và theo đó là đội ngũ fan hùng hậu toàn sao hạng A.
Mới đây “đứa con tinh thần” của Virgil Abloh đã giới thiệu dòng thời trang giá “bình dân” phù hợp với túi tiền hơn. Những ai ngại chi từ gần 7 triệu đến 18 triệu đồng để mua môt chiếc áo khoác trùm đầu sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm Off-White với giá “mềm”.
“Hoàng tử” nhạc pop Justin Beiber nổi tiếng là một fan cứng của Off-White. (Ảnh: thefashionisto)
“For All”, có nghĩa là “dành cho tất cả”, hướng đến tất cả đối tượng khách hàng bằng cách đưa ra một mức giá vừa phải cho các sản phẩm áo t-shirts in họa tiết cá tính và áo hoodie năng động. Những mẫu thời trang phong cách unisex có giá dao động từ hơn 2 triệu đến khoảng 4 triệu đồng mang tính ứng dụng cao và đậm chất đường phố hơn so với những mẫu chuẩn của Off-White.
Virgil Abloh chia sẻ: “Mực giá như vậy cho phép những khách hàng mới dễ dàng tiếp cận và cảm nhận được thương hiệu của chúng tôi. Off-White có thể xa xỉ với mức giá truyền thống và trở nên bình dân hơn với một mức giá rất mềm”.
(Ảnh: @toki)
For All có thể được xem là bước tiến đầu tiên của Off-White vào thị trường phân khúc giá bình dân hơn. Theo Business of Fashion, Abloh cũng nói thêm rằng: “Tôi dự định sẽ lần lượt cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm giá tầm trung nhưng thời gian và địa điểm thì sẽ còn tùy vào mỗi giai đoạn”.
BÀI LIÊN QUAN
Sự kiện này cũng đánh dấu bước ngoặt đối với thương hiệu sau một năm đầy dự án mới do nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo khởi động và hợp tác cùng với các hãng khác. Phải kể đến thương vụ hợp tác với “ông trùm” Nike, “đại gia” kính mắt nổi tiếng của Mỹ – Warby Parker và sắp tới đây là thương hiệu đồ nội thất tỷ đô của Thụy Điển – Ikea.
Bộ sưu tập For All được bán tại các chi nhánh của Off-White từ ngày 7 tháng 1.
Mẫu giày Off-White hợp tác cùng với Nike.
(Ảnh: highsnobiety)
Nhóm thực hiện
Maia Ng (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Tổng hợp)