Nữ diễn viên tài năng được công nhận bởi cả giới phê bình lẫn công chúng và người hâm mộ, đồng thời là nàng thơ được mọi đạo diễn điện ảnh vĩ đại nhất ưu ái, Penélope Cruz sẽ là người đồng hành cùng thương hiệu Geox – thương hiệu của người Ý trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu ở cả 2 giai đoạn sắp tới. Giai đoạn đầu tiên diễn ra cùng lúc với thời điểm ra mắt bộ sưu tập Thu-Đông 2023 – 2024 dành cho nữ, sau đó nữ diễn viên sẽ sớm trở lại trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Geox Xuân-Hè 2024.
BÀI LIÊN QUAN
Nhà sáng lập và chủ tịch của Geox, Mario Moretti Polegato bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng mong chờ vào chương mới đầy thú vị sẽ mở ra cho Geox”. Ông tiếp lời: “Công ty chúng tôi đã có sự tăng trưởng đột phá trong vài năm qua, và chúng tôi rất vui mừng khi Penélope Cruz là đại sứ thương hiệu đầu tiên của Geox. Là người truyền tải hình ảnh thương hiệu rõ nét nhất đến với công chúng, Penélope tượng trưng cho sự chuyên nghiệp, khỏe mạnh, thoải mái, duyên dáng, sự đơn giản nhưng cũng rất cá tính – đây cũng là những giá trị tương xứng với triết lý của thương hiệu và luôn được củng cố thông qua các sản phẩm thiết kế của chúng tôi.”
Gặt hái nhiều thành công lớn và đang dẫn đầu trong ngành hàng của mình trên toàn thế giới đã thúc đẩy Geox mở rộng phạm vi thị trường tiêu thụ và sức ảnh hưởng của mình, đặc biệt với nhóm khách hàng nữ.
Khoản đầu tư này là một phần không thể thiếu nhằm thúc đẩy các hoạt động truyền thông trong những năm qua, đặc biệt khi chiến lược này sẽ tập trung chủ yếu với bộ sưu tập dành cho nữ trong năm 2023 và 2024. “Hình ảnh đáng tin cậy của Penélope Cruz trước công chúng là tiền đề quan trọng để chúng tôi tác động đến truyền thông và thế giới. Hiện thân của sự chuyên nghiệp, tối giản, đầy mạnh mẽ và lòng trắc ẩn trong nội tâm, Penélope hội tụ tất cả những giá trị mà chúng tôi luôn tin tưởng và mong muốn được thể hiện”, trích lời của Livio Libralesso, Giám đốc điều hành của Geox.
Nhiếp ảnh gia và đạo diễn phim – Gray Sorrenti là người đứng đằng sau những tấm ảnh hình ảnh và thước phim tại Madrid. Trong khi phần âm nhạc sẽ do Eduardo Cruz, anh trai của Penélope, đảm nhận sáng tác.
Được phụ trách và giám sát chính bởi công ty agency M&C Saatchi của Milan, chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn thế giới vào tháng 9 trên tất cả các phương tiện truyền thông.
Tại Việt Nam, thương hiệu Geox đang được phân phối độc quyền chính hãng bởi Công ty Cổ phần Thời trang Hạ Vàng. Độc giả có thể khám phá những sản phẩm và thông tin mới nhất tại đây.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Gray Sorrenti