Selena Gomez sẽ cho ra mắt một dòng quần áo mới trong mùa Thu năm nay

Đăng ngày:

Nối tiếp sự ra mắt dòng phụ kiện vào tháng 10 năm ngoái, Selena Gomez tiếp tục hợp tác với NTK Stuart Vevers cùng ra mắt BST ứng dụng vào mùa thu tới.

Dường như việc chiếm lĩnh thế giới của Selena Gomez vẫn chưa chấm dứt. Với dự án tiếp theo của mình, Selena sẽ chứng mình rằng mỹ cảm của mình dành cho thời trang vẫn luôn đủ sức để thuyết phục công chúng. Nữ ca sĩ đã là đại sứ thương hiệu của Coach và đã hợp tác trên dòng túi xách cho hãng vào mùa Thu 2017. BST đầu tiên với Coach bao gồm các dòng sản phẩm túi xách, sẩn phẩm nhỏ gọn bằng da (móc khoá, ví, và bóp đựng tiền xu). Ngoài ra, bảng màu đỏ, màu ngà, và đen tô điểm thêm vẻ đẹp quyến rũ sang trọng của BST.

Hình ảnh chiến dịch của Selana Gomez với Coach cho BST túi xách và phụ kiện 2017 (Ảnh: Instagram @coach)

Không gì có thể chối cãi Selena Gomez sở hữu phong cách thời trang riêng biệt: vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Selena vẫn luôn là nguồn cảm hứng sành điệu tới công chúng. Dù chỉ 1 chiếc quần denim, túi xách cao cấp, hay chiếc áo khoác đơn giản được Selena lăng xê, chắc chắn sẽ được công chúng đầu tư vì họ cho rằng đây chính là sự đầu tư thông minh.

BST sắp tới sẽ được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo của Coach, Stuart Vevers – người đã mang đến cho thương hiệu sự tươi trẻ và thổi vào đó một luồng gió mới kể từ khi gia nhập vào năm 2013. Coach công bố tin tức về sự hợp tác này vào tối thứ hai vừa qua và cho hay BST lần này không chỉ dừng lại ở dòng túi xách và những sản phẩm nhỏ gọn bằng da, mà còn có các mẫu áo khoác ngoài, quần áo, và các phụ kiện khác. Selena Gomez cũng đã thông báo tới người hâm mộ của mình trên Instagram về lần hợp tác mới này, “Chào cả nhà, BST thứ hai với Coach sẽ bao gồm dòng quần áo đấy! Tôi rất biết ơn vì được làm việc với Stuart Vevers. Không thể chờ đợi để cho mọi người thấy vào mùa thu này.”

(Ảnh: Instagram @selenagomez)

Dù chưa có hình ảnh chính thức nào của dự án hay sản phẩm, nhưng thông qua tấm hình về chiếc đầm mà Selena Gomez chia sẻ trên trang cá nhân, phần nào đã cho thấy BST mới này của Coach sẽ rất đáng để mong đợi. Coach chia sẻ dòng sản phẩm này phản ánh phong cách cá nhân của nữ ca sĩ và mỗi mẫu sản phẩm đều thể hiện rõ “những nét độc đáo của phong cách và tinh thần nữ tính mạnh mẽ không thể chối cãi của Selena Gomez”.

Selena Gomez cùng với NTK Stuart Vevers (Ảnh: Coach)

(Ảnh: Instagram @coach)

Selena Gomez là gương mặt đại diện của thương hiệu từ năm 2016, nên cô cũng đã làm việc chung với Vevers vài năm nay. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần diện những trang phục được thiết kế bởi Vevers tại lễ trao giải Met Gala 2017 và giải thưởng âm nhạc Mỹ 2017. Sự làm việc hợp ý này sẽ càng làm cho người hâm mộ không khỏi trông chờ sự ra mắt của BST.

“Tôi luôn trông chờ được thiết kế với Selena bởi vì cô ấy có một quan điểm mạnh mẽ”, Vevers bày tỏ. “Chúng tôi muốn mang lại những ý tưởng mới mẻ và áp dụng nó lên trang phục cũng như đã làm với dòng phụ kiện.”

Xem thêm

Selena Gomez hợp tác với Coach tung ra BST túi xách thời trang trong chiến dịch Mùa xuân 2018

Vì sao thương hiệu Coach đổi tên thành Tapestry?

Nhóm thực hiện

Quế Anh (Nguồn tạp chí phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Ảnh tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more