Thông qua lăng kính của Nhiếp ảnh gia Koto Bolofo và Paolo Zambaldi, siêu mẫu nổi tiếng thế giới Irina Shayk đã bắt trọn được linh hồn của nhà mốt Furla. Sự tương phản hoàn hảo giữa các sắc màu trong bộ sưu tập và sự tinh giản của chiến dịch cùng với khung cảnh tĩnh lặng bao quanh các khối hình học màu trắng đã mang đến kết quả trên cả mong đợi. Tất cả như trong một không gian siêu thực và là một minh họa sống động về niềm đam mê thiết kế và kiến trúc vượt thời gian của nhà mốt Furla. Cùng với những góc chụp sắc nét, Irina Shayk đã làm nên một chiến dịch Pre-Fall 2023 đầy sự sang trọng nhưng không kém phần tươi vui.
BÀI LIÊN QUAN
Trong cuộc phỏng vấn thân mật với Elle, Irina Shayk đã có dịp chia sẻ nhiều hơn về quá trình thực hiện chiến dịch Pre-Fall 2023 cùng với nhà mốt Furla:
“1. Bạn cảm thấy thế nào khi được chọn là khách hàng chứng thực của Furla cho Chiến dịch Pre-Fall 2023 (PF23)?
Thật sự rất thú vị khi là người được chọn cho chiến dịch Furla PF23! Furla luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp và những ý tưởng tuyệt vời đằng sau các chiến dịch của họ. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia đồng hành cùng toàn bộ đội ngũ của Furla, được trở thành một phần của ý tưởng và chứng kiến nó thành hiện thực!
2. Bạn cũng góp mặt trong chiến dịch Furla Xuân-Hè 2020 (SS20). Bạn cảm thấy thế nào sau buổi chụp ảnh cùng với Đại gia đình Furla?
Khi lần đầu tiên quay chiến dịch Furla SS20, tôi đã cảm nhận được nguồn năng lượng tuyệt vời từ Đại gia đình Furla và biết rằng ngay sau khi đóng máy, tôi chắc chắn muốn tiếp tục mối nhân duyên này với đội ngũ và thương hiệu. Và khi chúng tôi tạo chiến dịch PF23, tôi như được sống lại bầu không khí tuyệt vời tương tự như trong chiến dịch SS20!
3. Furla là thương hiệu lâu đời của Ý với bề dày lịch sử hơn 90 năm. Bạn cảm thấy đồng cảm hay thấu cảm với những giá trị nào của FURLA?
Furla là một thương hiệu cao cấp dành cho đại chúng với một hệ di sản đồ sộ và lâu đời cùng với tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Tôi yêu Furla vì sự sang trọng tối giản và cả sự sáng tạo được thể hiện rõ trong tất cả các thiết kế của họ.
4. Trong bộ sưu tập Pre-Fall 2023, món đồ nào với màu sắc hấp dẫn lấy cảm hứng từ thiên nhiên là món đồ bạn yêu thích?
Tôi thật sự rất yêu thích chiếc túi da Unica phiên bản mới với tông màu cát mùa thu – khi đeo nó, tôi cảm thấy thanh lịch và tinh tế. Bên cạnh đó, một trong những món đồ yêu thích của tôi cũng là chiếc túi mang tính biểu tượng của nhà Furla – túi Metropolis với phong cách vị lai mới. Chính sự nổi bật của màu sắc và chất vải mềm co giãn ba chiều, khiến nó rất tiện dụng, đầy sắc màu và tươi vui!
5. Phong cách thời trang yêu thích nào mà bạn hay phối cùng với túi Furla? Và bạn thường mang nó trong những dịp nào?
Vẻ đẹp của chiếc túi Furla này thật sự rất dễ để phối và nó đóng vai trò như một điểm nhấn thanh lịch cho rất nhiều bộ trang phục của tôi. Tôi thích việc có thể sử dụng chiếc túi này cho các hoạt động hàng ngày đầy tiện lợi và vẫn tăng thêm vẻ thanh lịch.
6. Những vật dụng thiết yếu mà bạn luôn mang theo trong túi xách của mình là gì?
Tôi luôn có một cặp kính râm, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, bộ sạc điện thoại và một chai nước.
7. Xu hướng thời trang nào trong mùa này mà bạn muốn thử và chiếc túi Furla nào mà bạn muốn kết hợp cùng?
Tôi yêu những bộ cánh có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, trường tồn trước dòng chảy của thời trang và chiếc túi Furla sẽ là điểm nhấn hoàn hảo để kết hợp cùng trong mùa Xuân này.
Xin cảm ơn Irina Shayk về những chia sẻ của bạn!”
Bộ sưu tập Pre-Fall 2023 sẽ có mặt từ ngày 1 tháng 5 tại Furla.com, tại các cửa hàng Furla trên toàn thế giới và trên mạng lưới các nhà bán lẻ đối tác toàn cầu của Furla.
Tại Việt Nam, túi xách Furla đang được phân phối độc quyền chính hãng bởi Công ty Cổ phần Thời trang Hạ Vàng. Độc giả có thể khám phá những sản phẩm và thông tin mới nhất tại website.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Furla