Từ vai diễn Wednesday trong series phim truyền hình “ăn khách” bậc nhất của Netflix, đến điệu nhảy “viral” trên nền nhạc Bloody Mary, hay bản phối sống động hơn của phong cách Gothic,… tất cả đã tạo nên “bệ phóng” đưa tên tuổi của Jenna Ortega lên một tầm cao mới. Có thể nói, nữ diễn viên là một trong những người tiên phong lan rộng chủ nghĩa cá nhân đến thế hệ Gen Z ưa chuộng sự bứt phá. Cô nàng sinh năm 2000 nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của thương hiệu thể thao Adidas, trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu đầu tiên sau năm thập kỷ – “adidas Sportswear” cùng chiến dịch “All That You Are” nhằm tôn vinh sự tự do khi được là chính mình
–
”Tôi rất ủng hộ việc thể hiện tất cả những mục tiêu, đam mê và giá trị khác nhau của bạn, thông qua những gì bạn làm, những món bạn mặc – đó là lý do tại sao tôi hào hứng khi được hợp tác với Adidas…” – Jenna Ortega chia sẻ
–
BÀI LIÊN QUAN
Bắt nguồn từ cảm hứng thể thao và tiêu chí lấy sự thoải mái làm nòng cốt, BST “adidas Sportswear” tinh mỹ trong từng đường cắt, tối ưu mọi thiết kế và dễ dàng phối kết với bản hoà sắc tối giản. Phát biểu về nhãn hiệu mới, nhà thiết kế Jasmin Bynoe bộc bạch: “Chúng tôi rất vui mừng vì Jenna đã gia nhập đại gia đình Adidas và đứng đầu nhãn hiệu, vì dòng sản phẩm mới này tôn vinh chủ nghĩa cá nhân – phù hợp với tất cả những gì cô ấy đại diện.”. Cùng chào đón BST mới nhất của thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới và màn trình diễn đầy ấn tượng của Wednesday Addams “đời thật” vào ngày 9/2 sắp tới.
Nhóm thực hiện
Bài: Ngọc Lê
Ảnh: Tổng hợp