Trong tháng 6 tới đây, Tập đoàn LVMH vừa mới công bố sẽ ra mắt trang thương mại điện tử mang tên “24 Sevres” lấy cảm hứng từ khu mua sắm sang trọng bậc nhất Paris Le Bon Marche. Trang web sẽ cung cấp các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm của hơn 150 thương hiệu, trong đó có 20 thương hiệu thuộc quyền sở hữu của LVMH như Dior, Louis Vuitton, Fendi…
Với khoản đầu tư lên đến vài triệu Euro, website “24 Sevres” đánh dấu bước đi đầu tiên vào thị trường thương mại điện tử của tập đoàn LVMH kể từ khi hãng này thuê cựu giám đốc Apple Music Ian Rogers để mở rộng doanh số bán hàng trực tuyến và thực hiện các chiến lược kỹ thuật số. LVMH, điều hành bởi tỷ phú người Pháp Bernard Arnault, cho biết trang web sẽ được chính thức hoạt động vào ngày 6 tháng 6 tại hơn 70 quốc gia.
Để tiếp cận với những người tiêu dùng trẻ, hiểu biết về Internet, LVMH đã đưa ra các chiến lược kỹ thuật số riêng biệt cho thương hiệu Fendi hay Kenzo và thành lập quỹ LVMH Luxury Ventures để đầu tư vào các dự án khởi nghiệp thời trang. Website “24Sevres” tự tin khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc quyền, những lựa chọn “rất Paris ” so với các website bán hàng trực tuyến thời trang cao cấp như Net-a-Porter, MyTheresa, Matchesfashion.com. Trang web cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lớn như Prada, Gucci, Valentino… và cả những thương hiệu trẻ như Kitsune hay APC, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện ích nhưng vẫn rất sang trọng.
—
Xem thêm
Đọc tên các thương hiệu nổi tiếng thế giới sao cho đúng?
Sức mạnh nữ quyền lên ngôi trong làng thời trang quốc tế
Những nhà thiết kế trang sức huyền thoại thế giới
Nhóm thực hiện
Dịch: Phương Anh (Nguồn: BOF)