Đồng thời F&F cũng là nhãn hiệu thời trang được sở hữu bởi Tesco – nhà bán lẻ lớn thứ ba thế giới, đứng trong top 3 các nhãn hiệu thời trang tại trung Âu với độ nhận biết nhãn hiệu toàn cầu ngày càng tăng qua các năm.
Trung tâm thương mại SC VIVO CITY quận 7, TP.HCM diễn ra sự kiện khai trương cửa hàng mới của nhãn hiệu thời trang F&F. Nhân dịp khai trương lần này, F&F gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 20% trên tổng hóa đơn khi mua từ hai sản phẩm trở lên. Marcus Chipchase, Giám đốc điều hình của F&F Global Partnership chia sẻ: “Chúng tôi lấy làm vinh hạnh được giới thiệu rộng rãi hơn nữa dòng thời trang Anh Quốc F&F đến nhiều khách hàng Việt Nam trong năm nay, đặc biệt cùng với sự đồng hành từ Tập đoàn Central Group Việt Nam. Việc khai trương cửa hàng mới tại SC Vivo City, điểm đến mới đang thu hút đông đảo người dân TP.HCM, là bước đi chiến lược trong kế hoạch lâu dài của F&F nhằm trở thành một thương hiệu toàn cầu. Hiện F&F đã có mặt tại hơn 27 quốc gia trên khắp thế giới, và con số này sẽ còn tăng thêm trong những năm tới”.
—
Xem thêm
20 bộ phim giúp tìm cảm hứng về phong cách thời trang
Nghệ thuật đương đại trong thời trang
10 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất mọi thời đại
Nhóm thực hiện