Thương hiệu giày Geox lần đầu trình làng thiết kế cửa hàng mới
Thương hiệu giày Geox lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng của mình 1 phong cách thiết kế cửa hàng mới – X-Store concept – thật sự rất đặc biệt và ấn tượng
Với X-Store, thương hiệu giày Geox mong muốn tạo nên sự kết hợp của công nghệ tiên tiến (được biểu trưng bởi chữ X) với các nguồn cảm hứng của phong cách Ý: vừa hiện đại, vừa cổ điển mà không kém phần phong cách.
Thông qua các kiến trúc như cửa kính, cột, trần nhà và tường gạch lồi tạo nên concept hoàn toàn mới nhưng vẫn đậm chất cổ điển. Những vật liệu xanh và những chi tiết độc quyền một lần nữa là minh chứng cho sự sáng tạo và tay nghề tinh xảo của Ý.
Tất cả các bộ sưu tập của thương hiệu giày Geox và các công nghệ được cấp bằng sáng chế đều được tìm thấy tại Geox X Store, từ dòng Nebula tiên tiến với hệ thống thở bằng hơi 3D của nó, sau đó có Amphibiox, dòng sản phẩm đảm bảo chống thấm nước và khả năng thở bất kể thời tiết cũng như Cuoio, một thiết kế được cấp bằng sáng chế, cung cấp một chất liệu thiên nhiên như da với khả năng thở và chống thấm nước cho da. Các thiết kế trẻ em cũng rất đặc trưng được thiết kế đặc biệt để đảm bảo rằng mỗi bước chân của bé sẽ giúp bé trưởng thành khỏe mạnh và mạnh mẽ. Tất cả các bộ sưu tập dựa trên bốn nguyên tắc đặc trưng của Geox là: sự tiện lợi, chất lượng, sự thoải mái và phong cách.
Xem thêm:
Hành trình 10 năm của Geox và sự thay đổi nhận thức về giày da của người tiêu dùng Việt
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE