Tiffany & Co. bán trang sức và nước hoa bằng máy bán hàng tự động
Tiếp bước nhiều nhãn hàng thời trang khác như Supreme, Uniqlo, thương hiệu trang sức Tiffany & Co. đã lắp đặt máy bán hàng tự động ở các cửa hàng ở London.
Thương hiệu trang sức Tiffany & Co. vừa giới thiệu tới tín đồ của họ một cách thức mua sắm mới thú vị và dễ dàng hơn: một máy bán hàng tự động. Đây được xem là bước đi mới trong chiến dịch quảng cáo sáng tạo và mang tính thức thời của hãng.
Trang sức luôn là một mặt hàng thời trang được trưng bày cố định, với tủ kính, ánh sáng đẹp và nhiệt độ phù hợp. Việc lựa chọn và thử trang sức cũng cần có nhân viên bán hàng cẩn thận trợ giúp khách. Vì thế, việc hãng trang sức nổi tiếng Tiffany & Co. bán sản phẩm bằng máy bán hàng tự động khiến nhiều người quan tâm về cách mua thú vị này.
Hình ảnh máy bán hàng tự động không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhưng về sản phẩm thời trang thì mô hình này còn khá thú vị và mới mẻ. Mặc dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên máy bán hàng tự động được đem vào sản phẩm thời trang mà trước đó, đã có 6 thương hiệu áp dụng mô hình này.