Được quay tại nơi khai sinh của Tiffany & Co., thành phố New York, nữ người mẫu, doanh nhân, người sáng lập, giám đốc sáng tạo Rosie Huntington-Whiteley cùng nữ diễn viên Trung Quốc khoác lên mình những bộ sưu tập mang tính biểu tượng và các thiết kế trang sức cao cấp của Tiffany & Co., toát lên vẻ rạng rỡ và cảm giác mong chờ, tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời cho mùa lễ hội.
BÀI LIÊN QUAN
Alexandre Arnault, Phó Chủ tịch điều hành Sản phẩm và Truyền thông của Tiffany & Co. chia sẻ: “Mùa lễ hội này, chúng tôi muốn mang đến một chiến dịch thật đẹp, được tạo ra từ lối kể chuyện cuốn hút nhằm tôn vinh niềm vui, một điều đã trở thành di sản của Thương hiệu. Chúng tôi tạo nên chiến dịch quảng cáo này để nhấn mạnh tinh thần lễ hội của Tiffany, nơi mà bất cứ điều kì diệu nào cũng có thể xảy ra.”
Được thực hiện bởi Alasdair McLellan, chiến dịch hé lộ một loạt các hoạt động quen thuộc lấy bối cảnh tại một ngôi nhà phố ở Manhattan, nơi những thiết kế lấp lánh của Tiffany trở thành điểm nhấn tượng trưng cho những khoảnh khắc quý giá và vui vẻ. Trong đoạn cao trào, lấy ánh đèn lấp lánh của Manhattan làm nền, Rosie Huntington-Whiteley xuất hiện cuốn hút trong những thiết kế Bird on a Rock của Jean Schlumberger by Tiffany & Co.™ – một trong những thiết kế trang sức mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 21, vẫn luôn được ưa chuộng như khi Thương hiệu giới thiệu nó lần đầu tiên cách đây hơn 50 năm. Ở một cảnh quay khác, Elaine Zhong khắc họa tinh thần lễ hội khi thể hiện những sắc thái khác nhau của bộ sưu tập LOCK – một biểu tượng mới, đại diện cho những mối liên kết không thể phá vỡ.
Chiến dịch quảng cáo cho mùa lễ hội 2023 của Tiffany & Co. sẽ chính thức ra mắt trên các nền tảng in, kĩ thuật số và mạng xã hội kể từ ngày 15 tháng 11.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Tiffany & Co.