Khép lại tháng 3, làng mốt thế giới tiếp tục đón nhận nhiều tin thời trang nổi bật đến từ các thương hiệu tên tuổi. Sau khi Pharrell Williams “nhá hàng” bằng đoạn teaser trên Instagram, BST kết hợp Chanel-Pharrell đã chính thức “cập bến” Seoul tại sự kiện ra mắt cửa hàng flagship. Bên cạnh đó, sau một quý III đầy xáo trộn, tình hình kinh doanh của Calvin Klein và công ty mẹ PVH đã có nhiều khởi sắc trong quý IV.
Jennie Kim, Yoona hội tụ tại sự kiện ra mắt cửa hàng flagship của Chanel tại Hàn
Thương hiệu xa xỉ hàng đầu nước Pháp Chanel vừa chính thức ra mắt cửa hàng flagship tại khu phố Cheongdam-dong, thuộc quận Gangnam vào ngày 28/3. Tọa lạc trên đại lộ thời trang của thủ đô Seoul, đây là flagship đầu tiên và cũng là cửa hàng thứ 10 của Chanel tại thị trường Hàn Quốc.
Khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại và mang nhiều nét tương đồng với căn hộ của Gabriella Chanel tại Paris, cửa hàng flagship mới nhất tiếp tục là tác phẩm của kiến trúc sư Peter Marino. Trải rộng trên 7 tầng với tổng diện tích 1.830 mét vuông, flagship của Chanel tại Seoul tập hợp các sáng tạo của nhà mốt Pháp, đồng thời là không gian phức hợp tổ chức sự kiện và triển lãm.
Để kỷ niệm ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên tại Hàn Quốc, Chanel đã giới thiệu BST kết hợp Chanel-Pharrell mới nhất. Bên cạnh Pharrell Williams, sự kiện còn quy tụ các đại sứ thương hiệu cùng nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi như Jennie Kim, Park Soojoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Irene Kim…
Khép lại phần khai mạc, dàn khách mời được hòa vào bầu không khí sôi động của tiệc cocktail. Đặc biệt, Pharrell Williams và Jennie Kim đã khuấy động bữa tiệc bằng các màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
Calvin Klein đang thoát khỏi “khủng hoảng”?
Cùng với sự ra đi của Raf Simons, Calvin Klein đã phải đối mặt với khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, sau khi triển khai kế hoạch tái cơ cấu, tập đoàn PVH và Calvin Klein đang bắt đầu hưởng những “trái ngọt” đầu tiên.
Theo FactSet, doanh thu quý IV của tập đoàn PVH là 2,48 tỷ đô la Mỹ, vượt qua con số 2,41 tỷ ước tính của các chuyên gia trước đó. Doanh thu từ hoạt động kinh doanh của Tommy Hilfiger tăng 2%, đạt 1,2 tỷ đô la trong khi Calvin Klein thu về 953 triệu đô, giảm 2% so với quý trước.
Nằm trong chiến lược phát triển mới, PVH quyết định cải tổ bộ máy nhân sự, “khai tử” dòng thời trang cao cấp 205W39NYC và đóng cửa cửa hàng flagship Calvin Klein trên đại lộ Madison. Toàn bộ quá trình này đã khiến PVH “mất trắng” 41 triệu đô.
Ngoài ra, phản ứng tích cực từ người tiêu dùng đã quay trở lại với Calvin Klein sau khi Shawn Mendez xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST Xuân – Hè 2019. Cùng với những số liệu tăng trưởng khả quan, các tín đồ trung thành của Calvin Klein hoàn toàn có thể hy vọng một tương lai cho biểu tượng thời trang nước Mỹ.
—
Xem thêm:
Điểm tin thời trang: Những thông tin cập nhật mới nhất về mùa thời trang Resort 2020
Điểm tin thời trang: Dior là thương hiệu đạt lợi nhuận cao nhất sau Tuần lễ thời trang Paris
Nhóm thực hiện
Tổng hợp: Khánh Linh Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE Tham khảo: WWD, Chanel