Điểm tin thời trang: Selena Gomez lần đầu thiết kế cùng Puma, Stella McCartney ra mắt BST áo cưới bền vững
Mới đây, Selena Gomez và bạn bè của cô đã xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST hợp tác thiết kế giữa nữ ca sĩ và Puma về những người phụ nữ mạnh mẽ.
Tin thời trang nổi bật xoay quanh câu chuyện bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế và thương hiệu. Hợp tác thiết kế giữa Selena Gomez và Puma hay sự kết hợp giữa Keith Haring và Alice + Olivia hứa hẹn mang tới những sản phẩm truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, Stella McCartney vừa ra mắt BST thời trang cưới bền vững.
Selena Gomez lần đầu hợp tác thiết kế cùng Puma
Selena Gomez đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch của Puma nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hợp tác thiết kế cùng hãng. Bộ sưu tập có tên gọi “Strong Girl” (“Cô gái mạnh mẽ”) bao gồm trang phục trong tủ đồ phòng tập và đồ mặc thoải mái như giày sneakers, quần áo thấm mồ hôi, áo ngực thể thao, áo khoác, mũ lên đến tổng cộng 41 món đồ.
Thông cáo báo chí đưa ra lời tựa: “Selena Gomez sử dụng di sản của những người phụ nữ mạnh mẽ trong quá khứ để thiết kế món đồ cơ bản cho cô gái ngày nay… Những người phụ nữ này mạnh mẽ trong đam mê, thể hiện và cách họ muốn ghi dấu ấn với thế giới. Họ giàu lòng trắc ẩn nhưng không dễ đánh đổi. Không sợ hãi nhưng hoàn toàn có thể tiếp cận”. Thông điệp “Strong inside out” (Sức mạnh cả bên trong và bên ngoài) truyền cảm hứng tự tin cho các cô gái.
View this post on InstagramLook out for your girls.🌹 Look out for the collection. Coming December 12. @selenagomez #SGxPUMA
Chiến dịch quảng cáo cho BST hợp tác giữa Selena và Puma có sự xuất hiện những người bạn thân của ca sĩ như Connar Franklin, Raquelle Stevens, Courtney J.Barry. Các thiết kế có thể mua trên trang online của Puma hoặc hệ thống cửa hàng bán lẻ toàn cầu bắt đầu ngày 12/12/2018. Đây là một trong những BST được mong đợi nhất mùa lễ hội.
Stella McCartney ra mắt BST thời trang cưới bền vững
Stella McCartney là nhà thiết kế sáng tạo chiếc váy dự tiệc của Công nương Meghan trong đám cưới hồi tháng 5/2018. Mới đây, Stella McCartney lần đầu tiên ra mắt BST cưới gồm 17 thiết kế mang phong cách hiện đại với tên gọi “Made with Love” (“Được làm từ Tình yêu”).
Bộ sưu tập là cách diễn giải mới với thời trang cưới truyền thống, đem đến nét phóng khoáng, tự tin và gợi cảm cho các cô dâu với thẩm mỹ đặc trưng của Stella McCartney. Các thiết kế đa dạng về kết cấu, kiểu dáng, chất liệu: từ tối giản đến may đo cầu kỳ, từ chất liệu ren đến đính sequin, phù hợp với cá tính khác biệt của cô dâu và tính chất địa điểm tổ chức tiệc cưới.
Là một nhà thiết kế theo đuổi thời trang bền vững, Stella McCartney mang đến BST cưới không nằm ngoài đặc trưng tiêu chí của hãng. Thiết kế váy được may thủ công ở Ý, với chất liệu vải viscose bền vững và chất liệu couture truyền thống.
Các thiết kế có thể đặt may ở một trong mười hai cửa hàng của Stella McCartney trên toàn thế giới. Trong đó, hai kiểu dáng đặc biệt dành riêng cho trang online Brown Thomas, gồm có thiết kế từng được mặc bởi Meghan Markle tháng 5/2018.
Bộ sưu tập kết hợp Keith Haring và Alice + Olivia ra mắt
Keith Haring là nghệ sĩ và nhà hoạt động xã hội với những tác phẩm mạnh mẽ mang dáng dấp graffiti, phản ánh văn hóa Mỹ thập niên 80.
Để đánh dấu sự trỗi dậy của nghệ thuật như một phương thức hoạt động xã hội, thương hiệu Alice + Olivia vừa ra mắt BST capsule với những hình ảnh thiết kế của Haring. Đây là BST tương giao giữa thời trang và pop-art chính trị.
Các sản phẩm đồ da và giày dép sẽ mang biểu tượng “Dancing Man” (“Người đàn ông nhảy múa”). Bên cạnh đó, thiết kế của Haring còn được thêu đính trên áo khoác da và váy dạ hội dành cho buổi tiệc Giáng sinh.
Nhà sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Alice + Olivia, Stacey Bendet đã chia sẻ với ELLE: “Keith thật sự là một trong những nghệ sĩ đầu tiên tạo nên công cụ xã hội, và tôi nghĩ ở thời điểm này trong thế giới của chúng ta, ủng hộ nghệ sĩ tạo ra sự khác biệt là điều đặc biệt quan trọng”.
Bên cạnh đó, sự quay trở lại của phong cách thập niên 80 trong nghệ thuật và thời trang là lý do đây là thời điểm lý tưởng để ra mắt BST.
—
Xem thêm:
Điểm tin thời trang: Victoria Beckham mở kênh Youtube riêng để kết nối với người hâm mộ
Điểm tin thời trang: Người mẫu máy tính tạo dáng ấn tượng trong chiến dịch mới của Balenciaga
Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Tổng hợp: ELLE Canada, IMAGE.ie, Stella McCartney, Popsugar, ELLE
Ảnh: Tổng hợp