Tommy Hilfiger – người sở hữu công ty PVH công bố sự ra mắt trở lại của dòng giày đình đám thế giới Tommy Hilfiger “Fly” sneaker so với phiên bản gốc năm 1997. Dòng giày unisex này sẽ có mặt tại các cửa hàng Tommy Hilfiger trên toàn thế giới, những cửa hàng chuyên bán giày sneaker khắp châu Âu, các đối tác bán sỉ và online tại tommy.com vào ngày 9 tháng 5 năm 2018. Người tiêu dùng sẽ được đặt trước từ ngày 26 tháng 4 và được mở bán lại vào ngày 8 tháng 5 trên tommy.com.
Dòng giày “Fly” lần đầu ra mắt vào năm 1997, với mục tiêu hướng tới là dành cho nam giới nhưng vô tình nhanh chóng chiếm cảm tình của phụ nữ và được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, ca sĩ, nhạc sĩ ưa chuộng. Thiết kế mang tính biểu tượng này được “tái sinh” cho những người đam mê giày cả nam lẫn nữ và thế hệ tiếp theo của người hâm mộ Tommy Hilfiger.
Sở hữu thiết kế độc đáo, “Fly” với 3 gam màu chủ đạo là trắng, đỏ và xanh kết hợp với dây kéo ở phần giữa giấu đi dây giày. Dòng chữ Tommy Hilfiger được in nổi trên phần đế giữa. Biểu tượng lá cờ nổi tiếng của hãng được in lên phần lưỡi giày. Thiết kế đàn hồi mang lại cảm giác thoải mái ở phần gót cùng với phần đế màu xanh lá tươi. Đôi giày được đóng gói theo phong cách nguyên bản như hộp giày Tommy Jeans.
BÀI LIÊN QUAN
Giày “Fly” giữ một phần quan trọng trong bộ sưu tập cho cả nam và nữ Spring 2018 Tommy Jeans – để kỷ niệm di sản đáng tự hào của hãng với điểm nhấn là sự trẻ trung và phá cách với đặc trưng là những sản phẩm cơ bản quan trọng làm từ denim. Các sản phẩm kinh điển vượt thời gian bao gồm áo khoác thể thao, quần chinos, áo khoác denim và quần jean được thiết kế với bảng màu quen thuộc của hãng gồm màu đỏ, trắng, xanh navy, neon pop và logo biểu tượng trên lá cờ hiện đại. Mang trên mình thiết kế dễ phối đồ, kết hợp với sự thoải mái của dáng giày luôn ôm vào chân, những nét cắt kĩ lưỡng làm cho đôi giày trở nên táo bạo dù chỉ nhìn trên khía cạnh bình thường.
Những người bạn và người hâm mộ của hãng được mời để tranh luận, đóng góp ý kiến trên mạng xã hội thông qua hashtag #TommyJeans và @TommyHilfiger.
—
Xem thêm:
Tommy Hilfiger biến sàn diễn thời trang thành đường đua công thức 1
Tommy Hilfiger: Khi việc kinh doanh thời trang chạm tới cốt lõi của tính nhân văn
Nhóm thực hiện
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE