Tommy Hilfiger ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2022 “TH Monogram”

Đăng ngày:

Họa tiết Monogram mới của Tommy Hilfiger được tạo nên từ sự kết hợp với Fergus Purcell sẽ trở thành tâm điểm cho BST Mùa Thu 2022. Các họa tiết phong cách preppy cổ điển tái hiện bởi phong cách đặc trưng đã được cải tiến phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.

Tommy Hilfiger đã thiết kế họa tiết monogram mới cùng với họa sĩ kiêm nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng người Anh, Fergus Purcell. Dựa trên lịch sử của công ty và kết hợp ý tưởng sáng tạo đương đại độc đáo, họa tiết monogram đã mô phỏng lại DNA cốt lõi của thương hiệu Tommy Hilfiger và sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập Mùa Thu 2022.

chiến dịch quảng bá TH Monogram của Tommy Hilfiger

Thiết kế mới này là thành quả từ quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng về lịch sử của Tommy Hilfiger. Purcell đã tái hiện lại thiết kế trên các tác phẩm kinh điển của thương hiệu một cách táo bạo khi tạo ra họa tiết monogram lồng ghép chữ T và H với sự giao thoa giữa đương đại và cổ điển. Từ đó, đem đến một giao diện mới cho Preppy – phong cách chủ đạo của thương hiệu thời trang cao cấp Tommy Hilfiger.

chiến dịch quảng bá TH Monogram của Tommy Hilfiger với sự tham gia của Kate Moss chiến dịch quảng bá BST TH Monogram của Tommy Hilfiger với sự tham gia của Kate Moss

Tommy Hilfiger cho biết: “Kể từ năm 1985, họa tiết monogram ‘TH’ đã đại diện cho phong cách prep đích thực với thiết kế tinh xảo phù hợp với tất cả mọi người”. Ông cũng phát biểu thêm: “Fergus Purcell là một người đồng hành vô cùng truyền cảm hứng. Cách tiếp cận sâu sắc và sự kết nối chặt chẽ với văn hóa đường phố đã biến những sáng tạo của ông ấy trở nên khác biệt, độc nhất. Đây thật sự là một niềm vinh hạnh khi được cùng ông ấy tái thiết kế họa tiết Monogram của thương hiệu cho năm 2022 và còn hơn thế nữa.”

Fergus cũng có chia sẻ: “Điều khiến tôi vô cùng thích thú với thương hiệu nằm ở sức ảnh hưởng to lớn, sắc màu sặc sỡ, sự tự tin và cũng rất thức thời”. Ông nói thêm: “Mong muốn tạo ra một thứ gì đó mới mẻ, mang tính biểu tượng nhưng đồng thời tạo cảm giác hoài niệm chính là những nguồn cảm hứng đã góp phần tạo nên thiết kế của tôi. Thật sự, tôi rất hài lòng với những gì mình đã làm”.

chiến dịch quảng bá TH Monogram lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố

Họa tiết mới của Purcell đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập “TH Monogram” của Tommy Hilfiger, mang đến tinh thần phát triển cho phong cách thời trang của bờ Đông nước Mỹ qua những bộ trang phục thời thượng cho cả nam, nữ và trẻ em.

chiến dịch quảng bá TH Monogram của Tommy Hilfiger với sự tham gia của Kate Moss và Lila Moss

Các họa tiết monogram cao cấp được tạo nên từ các màu đặc trưng của thương hiệu bao gồm đỏ, xanh navy và trắng. Họa tiết monogram được phủ trên toàn bộ bề mặt của những chiếc áo puffer (áo phao lông vũ), phụ kiện hay các bộ trang phục unisex; trong khi các sản phẩm biểu tượng Rocky Parker và dòng sản phẩm thời trang công sở cao cấp sẽ được điểm xuyết họa tiết monogram TH lattice đối xứng đầy nghệ thuật. Sự thay đổi về thiết kế này đã đem đến sự linh hoạt, năng động của thương hiệu.

chiến dịch quảng bá BST TH Monogram của Tommy Hilfiger

Thiết kế tinh tế và trau chuốt từng chi tiết nhỏ nâng tầm giá trị sản phẩm. Có thể kể đến những bộ trang phục thường ngày được làm thủ công bằng len cao cấp và sợi tái chế hay các items kinh điển sản xuất từ chất liệu tái chế và vải jacquard cao cấp. Bên cạnh đó, họa tiết monogram cũng được thêu tinh xảo, thể hiện bản tuyên ngôn khẳng định cái tôi mạnh mẽ và các nút kim loại được xuất hiện xuyên suốt cho thiết kế.

lila moss chiến dịch quảng bá TH Monogram

Tuy họa tiết monogram tạo nên từ các chữ cái có kích thước khác nhau, nhưng bộ sưu tập vẫn truyền tải được nét đẹp dù phá vỡ các quy chuẩn hiện tại. Mỗi chi tiết có thể được điều chỉnh và layer để phản ánh phong cách mỗi cá nhân. Form dáng của bộ trang phục có thể được thay đổi và làm lại phù hợp.

chiến dịch quảng bá TH Monogram

Khám phá BST TH Monogram tại hệ thống cửa hàng Tommy Hilfiger toàn quốc và ACFC online.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Tommy Hilfiger
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more