Tommy Hilfiger chính thức trở lại Tuần lễ thời trang New York
Lần đầu tiên sau ba năm vắng bóng, Tommy Hilfiger trở lại NYFW với sự kiện ra mắt BST mùa Thu 2022 “See now, Buy now”, đưa khán giả đến một thế giới mới của thương hiệu thông qua công nghệ kỹ thuật số.
Chiến dịch ra mắt BST mùa Thu 2022 của Tommy Hilfiger đưa các tín đồ đắm chìm vào một “thế giới mới”, nơi thương hiệu trở thành cầu nối giữa đời thực (IRL – In Real Life) và vũ trụ giả tưởng (metaverse), tiếp nối sự phát triển của nền tảng “See Now, Buy Now” lớn nhất trong ngành. Trải nghiệm thương hiệu theo thời gian thực được thể hiện toàn cảnh đầy năng lượng và đa phương tiện, giúp người tham gia có một chuyến khám phá từ bờ sông Brooklyn tới thế giới trò chơi Roblox cũng như đến với khái niệm thương mại mới trên toàn cầu – Phygital (thực ảo song hành).
Sự kiện diễn ra vào ngày 11/9 lúc 7 giờ tối theo giờ chuẩn miền Đông Bắc Mỹ với các trải nghiệm tương tác lấy cảm hứng từ khung cảnh sáng tạo có một không hai của New York: tâm điểm của con người và các vùng văn hóa, sự giao thoa của lo-fi và hi-tech, cũng như sự kết hợp giữa phong cách và sáng tạo. Hòa mình vào bầu không khí và nét thô mộc của thành phố New York – nơi ra đời của thương hiệu Tommy Hilfiger – sự kiện sẽ kết nối mọi người thông qua những khoảnh khắc sáng tạo ngẫu hứng tại buổi trình diễn ngoài đời thực tại Skyline Drive-In ở Brooklyn và diễn ra song song trên metaverse.
“Khi nghĩ về nơi bắt đầu sự trở lại của Tommy trong tuần lễ thời trang, trái tim tôi ngay lập tức hướng về nền văn hóa sáng tạo mang tính biểu tượng của New York”, Tommy Hilfiger nói. “Đây là nơi thời trang, nghệ thuật, âm nhạc và giải trí giao thoa với nhau ngay từ những ngày đầu tôi bước chân vào ngành. Và ngày nay, chính cách tiếp cận ấy vẫn truyền cảm hứng cho tôi tham gia với các cộng đồng tiên phong xây dựng trải nghiệm sáng tạo mới. BST này là sự kết hợp giữa những cảm hứng tâm đắc từ nhiều năm thiết kế thời trang cùng với các khái niệm sự kiện trực tiếp mới và thế giới ảo. Đó là cách thể hiện hoàn hảo nhất cho những gì thương hiệu đại diện, cũng như là cách chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính cội nguồn của mình khi quay trở lại với tuần lễ thời trang New York”.
Các hoạt động sáng tạo đa phương tiện của thương hiệu sẽ góp phần khiến BST mùa Thu 2022 trở nên sống động hơn khi trải dài từ thành phố New York đến các thủ đô của Châu Âu, cả Thành Đô (Trung Quốc) và còn hơn thế nữa. Một số cửa hàng Tommy Hilfiger và các đối tác kinh doanh trên toàn thế giới sẽ trưng bày kết hợp trải nghiệm thực tế và kỹ thuật số. Mối quan hệ hợp tác với những ngôi sao quốc tế sẽ được ra mắt trên sàn diễn runway, từ đó khẳng định giá trị cốt lõi của Tommy Hilfiger khi một lần nữa khuấy động thời trang phong cách preppy cổ điển.
Là một trong những thương hiệu tiên phong bước vào “vũ trụ ảo”, sàn diễn thời trang “See now, Buy now” sẽ được phát sóng trực tiếp trong cộng đồng Roblox trên toàn thế giới với hơn 50 triệu người dùng, đi kèm với các hình ảnh đại diện nhân vật được thiết kế lại mặc theo phong cách BST Tommy Hilfiger mùa Thu 2022 trong thành phố ảo New York. Mọi bộ trang phục sau khi xuất hiện trên sàn runway ngoài đời thật đều có thể mua được (bao gồm cả độc quyền sản phẩm kỹ thuật số trên Roblox) nhờ mô hình “See now, Buy now” của Tommy Hilfiger. Sự hợp tác của thương hiệu với nền tảng “đa vũ trụ” toàn cầu được thực hiện từ tháng 12 năm 2021 và sẽ còn tiếp tục được phát triển đến các giai đoạn mới.
#TommyPlay has arrived! Our 1st district is Brooklyn, start exploring now on @Roblox.
Thanks for creating the new cityscape with us @Blizzei_, @strapcoderblx, @RynityRift, and @Martin_Rblx2.
Share some love for our community below 💕 #TommyxRoblox
👉 https://t.co/pILcE2Tu0G pic.twitter.com/5yBI9zKHFd— Tommy Hilfiger (@TommyHilfiger) June 2, 2022
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE