Thời trang / Tin thời trang

Điểm tin thời trang – Victoria’s Secret tạm ngừng show diễn “đắt” nhất hành tinh?

Sau công bố doanh thu sụt giảm năm 2018, nhà mốt nội y đình đám thu hút sự chú ý của truyền thông với tin đồn tạm ngừng Victoria's Secret Fashion Show 2019.

Sau buổi trình diễn tại thành phố New York năm 2018, truyền thông nước Mỹ và thế giới còn đang kỳ vọng vào một mùa Victoria’s Secret Fashion Show mới lạ và hoành tráng hơn. Tuy nhiên mới đây, “thiên thần” Shanina Shaik cho biết Victoria’s Secret Fashion Show 2019 có thể sẽ không diễn ra. Vậy đây có thật sự là dấu chấm hết của buổi trình diễn nội y được mong chờ nhất hành tinh?

Victoria’s Secret Fashion Show 2019 tạm chia tay khán giả sau 23 năm?

“Thiên thần” người Úc Shanina Shaik đã gây xôn xao buổi trình diễn thời trang hàng năm Victoria’s Secret sẽ không diễn ra năm nay. Tuy không cung cấp nhiều thông tin cho truyền thông, Shanina Shaik nói thêm rằng hãng nội y đình đám này đang nỗ lực làm mới những buổi trình diễn thời trang, tránh đi theo lối mòn của Victoria’s Secret Fashion Show suốt 23 năm với sân khấu rực rỡ, các nghệ sĩ trình diễn đình đám hay những bộ đồ nội y xa hoa.

Hiện tại, giới truyền thông nước Mỹ vẫn đang chờ thông tin xác thực từ phía Victoria’s Secret.

Shanina Shaik mặc nội y màu đỏ cam trình diễn Victoria's Secret Fashion Show 2018
Chân dung “thiên thần” Shanina Shaik tại Victoria’s Secret Fashion Show 2018. (Ảnh: Dimitrios Kambouis/Getty Images)

Đầu mùa Hè 2019, nhà mốt nội y danh giá này đã thông báo Victoria’s Secret Fashion Show sẽ không còn được trình chiếu trên truyền hình. L Brands – công ty mẹ của Victoria’s Secret cho biết họ đang suy nghĩ lại về chương trình truyền hình của hãng. Tổng giám đốc Les Wexner đã tuyên bố với nhân viên: “Trong những tháng vừa qua, chúng tôi đã xem xét lại mọi khía cạnh của nền công nghiệp này. Chúng tôi đã suy nghĩ lại về Victoria’s Secret Fashion Show. Mạng lưới truyền hình không còn phù hợp với chương trình này nữa”.

Các thiên thần Victoria's Secret trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show 2018
Buổi trình diễn thời trang Victoria’s Secret 2018 đã diễn ra thành công tại Thành phố New York. (Ảnh: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Trước đó, Victoria’s Secret đã công bố doanh thu sụt giảm trong báo cáo tài chính năm ngoái. Cụ thể, doanh số bán hàng đã giảm 5%, PINK giảm 1% so với các cửa hàng cùng hệ thống Victoria’s Secret. Ngoài ra, L Brands thương hiệu tuyên bố sẽ đóng cửa 20 cửa hàng trong năm 2018.

Triển lãm Dior: Từ Paris ra Thế giới

Triển lãm hình ảnh và thời trang Dior tại Dallas
Ảnh: Christian Dior

Từ đây đến 1/9, nhà mốt đình đám Christian Dior tổ chức triển lãm thời trang và hình ảnh mang tên Dior: Từ Paris ra Thế giới (Dior: From Paris to the World) tại Bảo tàng Nghệ thuật Dallas. Buổi triễn lãm tôn vinh những biến đổi mang đậm dấu ấn Dior qua thời gian. Khách tham quan được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng của Christian Dior, bao gồm hơn 200 mẫu đầm từ các mùa haute couture, phụ kiện, các bức hình cá nhân và bản thảo thiết kế.

Triển lãm Dior tại Bảo tàng nghệ thuật Dallas
Ảnh: Christian Dior

Louis Vuitton ra mắt BST khăn cộng tác với Alex Israel

BST bao gồm 8 thiết kế đủ mọi kích cỡ, từ khăn tay, khăn quàng cổ, khăn nơ, băng đô cho đến chăn chần bông bản lớn. Tất cả đều mang dấu ấn đặc trưng về tông màu tươi tắn và nổi bật trong tranh ảnh của Alex Israel, điển hình là bức “Sky Backdrop” mang tông màu hồng phấn của kẹo bông gòn, hay mô hình sa mạc và xương rồng “Desperado” bằng đồng. Ngoài ra không thể không nhắc đến tác phẩm “New Waves” nổi tiếng trên chiếc khăn lụa vuông lớn được thực hiện bằng kỹ thuật patch work khéo léo.

thời trang 7

thời trang 8

thời trang 9

Diện mạo mới của đôi hài J’Adior

Cho BST Thu-Đông 2019, NTK Maria Grazia Chiuri đã khoác lên đôi giày J’Adior kinh điển một thiết kế mới. Vẫn giữ nguyên dáng vẻ thanh lịch với hai màu đen trắng và phom dáng thanh thoát, đôi giày được trang trí bằng dải ruy băng thêu chữ J’Adior chạy xuyên suốt viền giày. Điểm đặc biệt ở thiết kế mới là toàn bộ chiếc giày chỉ sử dụng một rập duy nhất, giống với đôi giày Chiara Ferragni đã mang ở đám cưới của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, bề mặt giày còn được thêu kín 100% với không dưới 230.000 mũi chỉ.

thời trang 11

thời trang 12

thời trang 13

thời trang 14

thời trang 15

Tuyển Mỹ vô địch World Cup: Thắng lợi nhân đôi cho Nike

Trong giải World’s Cup 2019 dành cho nữ, đội tuyển Mỹ đã giành chiến thắng áp đảo 2-0 với tuyển đối thủ Hà Lan. Không chỉ riêng đội tuyển và người hâm mộ thể thao Mỹ ăn mừng chiến thắng này mà còn có cả Nike. Được biết thương hiệu đã bán sạch thiết kế áo thun đặc biệt kỷ niệm chiến thắng của đội tuyển ngay sau khi tung ra không lâu sau đó. Chiếc áo có thiết kế đặc biệt với 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 lần tài trợ trang phục và giày cho tuyển Mỹ từ năm 1991. Ngoài thắng lợi về con số, Nike còn gặt hái được chiến thắng tinh thần khi là một trong những nhà tài trợ đặt niềm tin vào nữ giới, tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ trên toàn thế giới.

thời trang 16

thời trang 17

thời trang 18

thời trang 19

Nhóm thực hiện

Bài viết: Hương Trà, Hoàng Lê Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)