Song song với sự kiện NTK Sabato De Sarno sẽ ra mắt bộ sưu tập đầu tiên cho Gucci trong vài tuần nữa, chiến dịch Thu-Đông 2023 cũng được ra mắt như một gợi ý cho vẻ đẹp tinh tế của kỷ nguyên mới, đồng thời gợi nhắc về những di sản của nhà mốt Ý. Chiến dịch có sự góp mặt của 3 người mẫu Vittoria Ceretti, Aboubakar Konte và Brando Erba. túi
BÀI LIÊN QUAN
Chiến dịch Thu-Đông 2023 của Gucci được tạo nên dựa trên kho lưu trữ của các sàn diễn từ thời “trị vì” của Giám đốc sáng tạo Tom Ford trong giai đoạn từ năm 1994 đến năm 2004. Trong khi phông nền được phủ màu xanh lá cây đặc trưng của Gucci và người mẫu Vittoria Ceretti, Aboubakar Konte và Brando Erba chiếm vị trí trung tâm gợi nhớ đến bối cảnh của sàn diễn thời trang FW23 dành cho nữ hồi tháng 2 vừa qua.
Chiến dịch quảng bá lần này tập trung vào những kiểu dáng may đo đặc trưng của Gucci và phụ kiến từ kho lưu trữ của nhà mốt – túi Gucci Horsebit Chain, đồng thời cân bằng giữa cảm hứng thời trang lâu đời với họa tiết lấy cảm hứng từ thập niên 90. Được ra mắt lần đầu tiên cách đây 20 năm trong BST Thu-Đông 2023 của Tom Ford, Gucci Horsebit luôn là một trong những chiếc túi biểu tượng của nhà mốt Ý. Chiếc túi được ra mắt trong chiến dịch mới nhất được cho là phiên bản “dài hơn” của biểu tượng này. Túi Horsebit Chain đa dạng bởi các phiên bản bằng da độn, lông cừu, pha lê hay da thuộc đi kèm màu đỏ, metallic hay xám.
Người mẫu Ý Vittoria Ceretti làm “vedette” của chiến dịch, nổi bật trong chiếc “mini bikini” nhỏ nhắn với logo “GG” lấp lánh trên mỗi bên ngực. Cô toát lên vẻ thanh lịch trong những chiếc váy cổ chữ V phủ lông. Sẵn sàng bước lên sàn nhảy với chiếc áo đỏ xuyên thấu và váy hình giọt nước. Vittoria Ceretti cũng gợi ý những cách mới để đeo túi Gucci Horsebit Chain: xách tay, đeo vai hoặc cầm tay, đều có thể làm nổi bật vẻ đẹp của một phong cách biểu tượng cho một thời đại.
Nhóm thực hiện
Bài: Belle
Ảnh: Gucci