Với nền tảng bán lẻ trực tuyến mới mẻ này, khách hàng nay có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa và mua sắm hơn 600 sản phẩm của CHARLES & KEITH, bao gồm túi xách, giày và kính mát, ở mọi lúc mọi nơi.
BÀI LIÊN QUAN
Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới cho thị trường Việt Nam khi trang web mua sắm trực tuyến là chìa khóa để tăng trưởng hoạt động của kênh bán lẻ. Tính đến nay, đã có 24 cửa hàng CHARLES & KEITH phân phối sản phẩm của thương hiệu ở 7 thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là một thương hiệu có tiếng trong giới thời trang, CHARLES & KEITH theo đuổi mục tiêu mang đến những thiết kế dẫn đầu xu hướng, tinh tế, nổi bật và có tính thẩm mỹ cao. Với sự hỗ trợ của kênh cửa hàng bán lẻ lẫn các nền tảng mua sắm trực tuyến, thương hiệu tạo cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cao cấp trong thời đại số.
Nền tảng thương mại điện tử mới cũng mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi trực tuyến độc quyền. Với giao diện trang web có cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, khách hàng có thể mua sắm một cách thoải mái và tiện lợi nhất.
Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm trên trang web CHARLESKEITH.VN luôn là một niềm vui, những tính năng chăm sóc khách hàng trên trang web đã được nâng cấp, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho những ai cần hỗ trợ, tư vấn riêng. Khách hàng có thể trao đổi với hệ thống trợ giúp chuyên biệt bằng tiếng Việt khi có bất kỳ vấn đề gì. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ qua số điện thoại chuyên biệt cho dịch vụ và email.
Mọi đơn hàng tại Việt Nam từ nay sẽ được vận chuyển trực tiếp từ trong nước, rút ngắn thời gian giao hàng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Khách hàng cũng không còn phải trả thuế nhập khẩu. Nhờ vậy, quá trình hoàn trả sản phẩm cũng nhanh chóng và giản tiện hơn.
Nhóm thực hiện
Ảnh: CHARLES & KEITH
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE