Ấn phẩm Kỷ niệm hành trình 15 năm của Porsche Việt Nam
Thành lập từ năm 2007, Porsche Việt Nam được xem là một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. Trải qua những biến đổi liên tục, Porsche Việt Nam vẫn khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu trong việc tôn vinh và đồng hành với những ai luôn theo đuổi giấc mơ của mình.
Mới đây, Porsche Việt Nam đã bắt đầu chuỗi sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển 15 năm dành cho những ai yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu. Trong màn khởi động đầu tiên, Porsche Việt Nam đã giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam tại trung tâm Porsche Sài Gòn.
Nội dung của ấn phẩm tôn vinh những khoảnh khắc thăng hoa, các cột mốc ấn tượng mà thương hiệu đã đi qua trong suốt quá trình định hình và định hướng phát triển, đồng thời cho thấy tầm nhìn hướng về tương lai phát triển bền vững, tiến vào kỷ nguyên di động điện tại thị trường Việt Nam.
Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết: “Porsche Việt Nam ghi dấu hành trình 15 năm bằng thành tựu đa diện và giấc mơ lớn mạnh. Là người đầu tiên đại diện cho Porsche tại Việt Nam, tôi cảm thấy tự hào về vị thế vững chắc mà Porsche đang có. Đó không chỉ là thành quả kinh doanh ấn tượng mà còn là hiện thân giấc mơ của mỗi nhân viên, của cộng đồng yêu xe và đặc biệt là của những khách hàng đáng mến. Tôi hy vọng, qua ấn phẩm này, các bạn sẽ chia sẻ cùng chúng tôi khoảnh khắc đáng nhớ của Porsche tại Việt Nam và tiếp tục truyền cảm hứng để nuôi dưỡng niềm đam mê với xe thể thao”.
Đối thoại và hợp tác với những tài năng truyền cảm hứng
Không chỉ là một bộ sưu tập những sự kiện cảm xúc, chắt lọc các khoảnh khắc đáng nhớ và cột mốc quan trọng ghi dấu ấn thành công cho sự phát triển của Porsche tại Việt Nam, ấn phẩm đặc biệt này còn kết hợp với các chương sách khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao, những người mang hoài bão theo đuổi giấc mơ của riêng mình theo nhiều cách. Vì thế, xuất hiện tại sự kiện còn có sự tham gia của các nghệ sỹ, nhà sáng tạo nghệ thuật đồng hành cùng với Porsche nhằm lan tỏa câu chuyện về thương hiệu qua những dạng thức tương tác mới.
Một trong những khách mời của chương trình là Giám đốc nghệ thuật Dzũng Yoko. Ông Dzũng Yoko tốt nghiệp thủ khoa Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1998 và đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết kế thị giác, đặc biệt là với những sáng tạo hình ảnh nghệ thuật cho nghệ sỹ và những người nổi tiếng tại Việt Nam. Những năm gần đây, anh nắm giữ vị trí Giám Đốc Sáng Tạo tại các tạp chí thời trang quốc tế danh tiếng tại Việt Nam.
Bên cạnh đó sự kiện còn có sự tham gia của: Nghệ sỹ ưu tú Trần Hoàng Yến hiện là diễn viên Soloist kiêm Phó Trưởng đoàn Vũ kịch – Nhà Hát Giao Hưởng Nhạc Vũ Kịch Thành phố Hồ Chí Minh; Đạo diễn Phương Vũ hiện, người sáng lập Antiantiart, từng là nhiếp ảnh gia thời trang và có kinh nghiệm 10 năm là vũ công. Phương Vũ là một trong những đại diện nổi bật của giới sáng tạo trẻ tại Việt Nam, ghi dấu ấn trong nước và quốc tế với hàng loạt các sản phẩm chất lượng đầy phá cách.
15 năm Porsche Việt Nam: Sự biến hóa của những giấc mơ
Có mặt tại Việt Nam từ 2007, Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với kết quả kinh doanh ấn tượng, ghi dấu thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ sở hữu tuyệt phẩm xe thể thao của khách hàng.
Porsche mang tới Việt Nam danh mục sản phẩm đầy lôi cuốn với khả năng cá nhân hóa tối đa để tạo ra những mẫu xe độc bản. Trung Tâm Porsche Sài Gòn, dự án đầu tiên trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche” – là nơi giới thiệu những công nghệ tiên tiến bậc nhất và là không gian Porsche có thể tương tác với giới mộ điệu.
Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV). Theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.
Cùng với việc mở rộng dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng được mở rộng tại các khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ golf và bến du thuyền.
Hành trình biến hóa giấc mơ của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm còn có đóng góp không nhỏ từ tập thể nhân viên cùng chí hướng, đầy hoài bão và dám đổi mới bằng lòng can đảm và sức mạnh tập thể để chinh phục mục tiêu chung. Mỗi con người tại Porsche đóng vai trò quan trọng vào sự thành công của Porsche tại Việt Nam.
“Những nỗ lực bền bỉ của toàn thể nhân viên đã truyền cảm hứng, cộng hưởng và giúp lan tỏa giấc mơ xe thể thao Porsche tới công chúng. Chúng tôi tin vào tinh thần tiên phong của Porsche, tập trung đầu tư vào các lĩnh vực phát triển bền vững bao gồm việc phát triển đội ngũ nhân lực. Con người chính là tài sản giá trị nhất của chúng tôi” – ông Andreas Klingler chia sẻ thêm.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Porsche Việt Nam
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE