Bắt đầu khởi nghiệp với tiệm bánh online khiêm tốn, The 350F từng bước mở rộng hoạt động kinh doanh với hai gallery ấn tượng, trở thành nơi mà khách hàng yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Giữa hàng trăm lựa chọn hấp dẫn, vì sao khách hàng sẵn sàng lựa chọn những chiếc bánh mousse của The 350F dù cho đó là một sản phẩm vô cùng “đỏng đảnh” trong thời tiết nắng nóng của xứ nhiệt đới? Điều gì khiến họ trở thành “fan cứng” và giờ chỉ cần nhìn chiếc bánh phủ trái cây tươi, người ta lại nghĩ ngay đến The 350F?
Vì mỗi hương vị đều gói trọn tâm huyết
Đó là tâm huyết của chính người sáng lập The 350F – Anh Hoàng Vũ – khi tự mình tìm kiếm từng nguồn trái cây – nguyên liệu chủ đạo cho các sản phẩm. Hành trình lên đường của anh có tình yêu dành cho nông sản Việt cùng sự hăm hở, khao khát khám phá những vùng nguyên liệu đặc sản trên khắp cả nước. Thông qua những chuyến đi thực tế, The 350F đã có được những nguồn cung chất lượng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn mà thương hiệu đặt ra, đồng thời duy trì đầu vào ổn định để những ổ bánh luôn giữ vững “phong độ” suốt mùa.
Đó là tâm huyết của toàn đội ngũ khi không ngừng thử nghiệm, sáng tạo những hương vị mới lạ. Việc làm ra một chiếc bánh ngon thôi là chưa đủ để nuôi dưỡng sự yêu mến của khách hàng. Vì vậy, The 350F luôn “làm mới” menu bằng những sản phẩm mới hoặc điều chỉnh cách bày trí. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ sáng tạo của thương hiệu cũng dành nhiều tâm sức trong việc xây dựng hình ảnh, nội dung quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chỉn chu và trọn vẹn. Đây cũng là cách để đội ngũ The 350F giữ cho mình niềm say mê với bánh trái và một trái tim luôn đập thổn thức với nghề.
Đó là tâm huyết làm ra những chiếc bánh “ngọt mà ít ngọt”. Bởi bánh Âu đặc biệt là bánh Mousse vốn sẵn rất ngọt. Việc theo đuổi tiêu chí “ít ngọt” không phải là câu tagline để gây sự chú ý với khách hàng, mà trên tất cả, người sáng lập mong muốn mang đến những hương vị vừa vặn để khách hàng có thể an tâm thưởng thức mà không phải lo lắng quá nhiều.
Vì mỗi sản phẩm làm ra đều là “tốt nhất & ngon nhất” đối với The 350F
Nếu thử gõ từ khóa “Mua bánh Mousse Bơ” trên thanh tìm kiếm của Google, bạn sẽ nhận được gần 233.000 kết quả với nhiều đề xuất về nơi mua sản phẩm. Điều này cho thấy sự phổ biến cũng như mức độ cạnh tranh của dòng bánh này. Thế nhưng với những ai đã thưởng thức qua Mousse Bơ của The 350F, chắc hẳn đều sẽ ấn tượng bởi sắc xanh thanh khiết nổi bật bên trong là tầng tầng lớp lớp bánh mềm mịn, mát lạnh, đậm hương sắc mùa hè. Có lẽ bạn chưa biết, Mouse Bơ cũng chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất của The 350F bên cạnh Mousse Dưa lưới.
Mỗi thương hiệu sẽ có một quy chuẩn riêng về sản phẩm trước khi mở bán chính thức. Với The 350F, quy chuẩn đó chính là “tất cả mọi thành viên trong Công ty phải đồng thuận tuyệt đối. Chỉ cần một đánh giá trái với số đông, thì chắc chắn chúng mình sẽ điều chỉnh cho tới khi nào làm được thành phẩm mà ai cũng hài lòng”, anh Vũ chia sẻ. Việc đánh giá nội bộ tuy không thể đại diện cho số đông khách hàng, nhưng anh Vũ bộc bạch, bản thân người bán phải công nhận và tự tin về sản phẩm của mình thì mới đủ sức thuyết phục người mua, để họ cũng yêu mến và nâng niu những “đứa con tinh thần” mà mình ấp ủ.
Vì luôn sẵn lòng lắng nghe & mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
Từ tiệm bánh “online” và đến bây giờ là hai gallery sang trọng tọa lạc tại Quận 1 và Quận Phú Nhuận, The 350F đã cho thấy sự nghiêm túc và tận tụy trong quá trình chinh phục khách hàng. Nếu như với kênh online, khách hàng nhận được những nội dung được đầu tư rất chỉn chu và bài bản, thì với hai Gallery, khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc dạo chơi thú vị cho các giác quan của mình. Chiêm ngưỡng không gian sang trọng, ngắm nhìn những sản phẩm rực rỡ cầu kỳ, thư giãn trong tiếng nhạc dễ chịu và dùng thử tất cả mọi hương vị được bày biện trong tủ kính trước khi mua hàng.
Bên cạnh đó, The 350F hiểu rằng gia tăng trải nghiệm khách hàng chính là gia tăng tình yêu của họ với thương hiệu. Vì vậy, ngoài những chăm chút trước và trong mua hàng, thương hiệu luôn ưu tiên bảo vệ quyền lợi khách hàng với những chính sách hậu mãi hấp dẫn như: sẵn sàng đổi bánh mới cho khách nếu có vấn đề trong quá trình vận chuyển, lắng nghe mọi góp ý, luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng… Chính điều này đã giúp The 350F ghi điểm tuyệt đối trong trái tim của các tín đồ ẩm thực.
Giá trị của một thương hiệu đôi khi không chỉ đong đếm bằng những con số kinh doanh, lợi nhuận mà đôi khi còn ở sự trung thành, gắn bó của khách hàng. Với The 350F, 5 năm là một chặng đường không dài nhưng thời gian không là thước đo cho kinh nghiệm và “thành tựu” mà một startup bánh Mousse “đời đầu” tại Sài Gòn đạt được. Nói như anh chủ tiệm bánh, đó là một hành trình “rất đã và sướng”. “Đã” là vì The 350F đã làm được nhiều điều. Đó là 16 hương vị bánh độc bản và sẽ còn biết hóa qua từng năm. Đó là danh mục sản phẩm đa dạng với kem gelato và trà ủ lạnh. Đó là cơ hội được đi nhiều nơi, trải lòng trải nghề về nông sản Việt với nông dân. Còn “sướng” hẳn vì một điều duy nhất, gặp gỡ và tạo nên sợi dây duyên gắn bó với hàng ngàn khách hàng – những người đã, đang và nhất định sẽ luôn dành tình yêu cho The 350F.
Về The 350F
The 350F mang đến những sản phẩm có hương vị độc đáo. Kết hợp tính nguyên bản, tự nhiên và chân thật của nguyên liệu với vẻ đẹp duy mỹ, khéo léo tôn vinh văn hóa Việt Nam với nét quyến rũ và sang trọng của các món tráng miệng kiểu Âu. Mỗi chiếc bánh là một câu chuyện riêng, mang tinh thần mộc mạc và sự chân thành của đội ngũ, nhưng không phần kém tinh tế và hấp dẫn.
Website: https://the350f.com/
Facebook: https://www.facebook.com/the350f/
Địa chỉ cửa hàng:
Chi nhánh 1: 36 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM | 090 878 8787
Chi nhánh 2: 07-09 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM | 090 817 1555
Nhóm thực hiện
Nguồn: The 350F