Lifestyle / Trải nghiệm

Mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan Baifern Pimchanok làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam và Thái Lan

Fan của mỹ nhân đẹp nhất xứ chùa Vàng Thái Lan và Việt Nam đã có thể về chung một nhà khi Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố Baifern là đại sứ thương hiệu tại hai quốc gia.

Là nền tảng ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka liên tục hợp tác với nhiều nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Mới đây, Traveloka đã công bố tân đại sứ thương hiệu tại Thái Lan và Việt Nam là ngọc nữ Baifern Pimchanok.

ngọc nữ baifern trở thành đại sứ traveloka
Baifern là đại sứ thương hiệu của Traveloka tại Thái Lan và Việt Nam.

Sau thành công vang dội của Yêu nhầm bạn thân và siêu phẩm Châu Á Chiếc lá cuốn bay, Baifern là một trong những nữ diễn viên Thái Lan sở hữu lượng fan đông đảo ở cả Thái Lan lẫn Việt Nam với nhan sắc đẹp không tì vết cùng kỹ năng diễn xuất nổi bật.

Ngoài diễn xuất, sở thích du lịch của Baifern cũng được biết đến rộng rãi. Baifern thích khám phá những địa điểm mới và hấp dẫn trên khắp thế giới. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình trên trang Instagram cá nhân, truyền cảm hứng cho người hâm mộ về việc luôn sẵn sàng khám phá thế giới theo cách riêng, luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống để tự mình tái tạo năng lượng, từ đó chinh phục những mục tiêu cá nhân. Đây chính là những gì Traveloka tìm kiếm ở một gương mặt đại diện, người có thể lột tả tinh thần thương hiệu đến cộng đồng người dùng.

Hầu hết khách du lịch, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z, là những người đầy đam mê và khao khát, luôn tìm tòi và sáng tạo. Traveloka thấu hiểu những nhu cầu này và sự hợp tác cùng Baifern khẳng định vai trò của Traveloka chính là chất xúc tác cho phương châm “Sống, đậm chất riêng” của người tiêu dùng”, bà Shirley Lesmana, giám đốc Marketing Traveloka chia sẻ.

traveloka
Cùng Baifern và Traveloka du lịch 4.0

Sau hơn một thập kỷ, Traveloka đã trở thành nền tảng du lịch đáng tin cậy nhất trong khu vực, luôn đảm bảo cho những chuyến đi được suôn sẻ cũng như cam kết bảo mật thông tin giao dịch của người tiêu dùng. Sự hợp tác với Đại sứ thương hiệu thể hiện cam kết của Traveloka với phương châm lấy người dùng làm trung tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Traveloka mong muốn người tiêu dùng có thể được trải nghiệm quy trình đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch với các hoạt động vui chơi và trải nghiệm thông qua Traveloka Xperience. Điều này cũng tăng cường sự gắn kết và tin tưởng của khách hàng, từ đó tiếp tục củng cố vị trí đứng đầu của công ty trong khu vực.

Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh hạnh khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của Traveloka. Kể từ sau đại dịch, tôi luôn muốn đi du lịch nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống, tạo thêm nhiều kỉ niệm với gia đình, bù đắp cho quãng thời gian phong tỏa trước đó. Tôi nhận thấy còn rất nhiều nơi cũng như nền văn hóa để chúng ta có thể học hỏi, khám phá, cùng với Traveloka, tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng này tới mọi người cũng như thế hệ trẻ có thể sống hết mình và không ngừng khám phá thế giới một cách liền mạch và thuận tiện với sự hỗ trợ của nền tảng Traveloka”, Baifern Pimchanok chia sẻ.

Nhóm thực hiện

Traveloka

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)