Khách mời là những nhà báo, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (Influencer) từ các nước Đông Nam Á được mời phiêu lưu vào một thế giới khám phá không gian đầy bất ngờ, hình ảnh thú vị khi Penfolds – thương hiệu rượu vang lâu đời nhất của nước Úc – ra mắt chiến dịch mới của thương hiệu với tên gọi: Venture Beyond. Khái niệm mới này mở ra một vũ trụ trải nghiệm thú vị với những hoạt động ngoài thế giới ta đang sống, được thiết kế để thu hút trí tưởng tượng của người tiêu dùng xa xỉ trên toàn cầu.
BÀI LIÊN QUAN
Những địa điểm trải nghiệm cho mùa thảnh thơi
Kể từ năm 1844, Penfolds đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nghề làm rượu vang với lịch sử và di sản phản ánh sâu sắc hành trình của vang Úc, từ thời định cư thuộc địa đến kỷ nguyên hiện đại. BST rượu vang tiêu chuẩn của Penfolds được thành lập trên tinh thần đổi mới và theo đuổi chất lượng liên tục và bất tận, bằng chứng là việc đóng chai bí mật của Grange vào năm 1951, và qua nhiều năm loại rượu vang đỏ này liên tục mang tính biểu tượng nhất của rượu vang Úc cho đến hiện nay. Ngày nay, BST tiếp tục truyền tải phong cách rượu vang Penfolds “House Style” đặc biệt và dễ nhận biết; thể hiện truyền thống lâu đời của Penfolds là sử dụng những trái nho có chất lượng cao cấp nhất từ những cây nho tốt nhất, từ những vùng tốt nhất. Sự pha trộn lịch sử, những cột mốc quan trọng và vườn nho di sản đã được tôn vinh bởi dòng dõi những người có lòng dũng cảm và trí tưởng tượng, sự chính xác và khiêm tốn. Họ đã đảm bảo rằng Penfolds vẫn giữ đúng những giá trị ban đầu của thương hiệu trong khi vẫn hợp thời với những thế hệ hiện tại và tương lai. Những câu chuyện và triết lý đằng sau mỗi nhãn hiệu đều mang theo chất lượng vượt thời gian, khiến rượu Penfolds trở nên đặc biệt và hấp dẫn đối với các nhà sưu tập và người sành uống rượu trên toàn thế giới.
Xem thêm
• 10 thành phố thân thiện nhất thế giới cho bạn chuyến trải nghiệm đáng nhớ
• 5 yếu tố chính tạo nên một trải nghiệm thẩm mỹ
• 6 xu hướng sáng tạo hình ảnh đang được Gen Z quan tâm
Nối tiếp tầm nhìn kiên định về tương lai, được xác lập và nuôi dưỡng bởi những nhà sáng lập Penfolds, kỷ nguyên mới của thương hiệu 178 năm tuổi được mở ra với ý tưởng về cuộc hành trình liên tục chinh phục những vùng đất mới. Một diện mạo hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch mẫu mực của thương hiệu đã gây ấn tượng bất ngờ cho khách mời của sự kiện. Từ những phi hành gia tiên phong đến những tên lửa thiếc của tương lai, mỗi hộp quà theo chủ đề phiên bản giới hạn là một biểu hiện nghệ thuật về không gian, hành tinh và hệ thiên hà. Tất cả để miêu tả khát vọng không ngừng nghỉ của Penfolds để vượt xa giới hạn hiện tại.
Penfolds BIN 389 là sản phẩm mang tính biểu tượng của Penfolds – còn được gọi là Baby Grange, đựng trong một hộp thiếc tên lửa bằng kim loại, tái hiện mong muốn sâu thẳm của con người là khám phá không gian chưa được biết đến. Hộp tên lửa và hộp mặt trăng được thiết kế để ghi lại trí tưởng tượng của người tiêu dùng và còn có thể sưu tầm làm vật kỷ niệm.
Sự học hỏi không ngừng của các nhà sản xuất rượu Penfolds thúc đẩy họ khám phá và mạo hiểm “vượt lên trên những giới hạn của yếu tố thiên nhiên và truyền thống”, hướng tới những chân trời mới, những cơ hội mới và thế giới mới để thúc đẩy thương hiệu phát triển. Trong buổi tiếp đãi các khách mời của sự kiện, đại sứ thương hiện của Penfolds – ông Samuel Stephens – một chuyên gia trong lĩnh vực rượu vang đã dẫn dắt bữa ăn được chuẩn bị cầu kỳ bởi nhà hàng Pháp lừng danh với danh hiệu 3 sao Michelin. Mỗi món ăn được kết hợp thưởng thức cùng một dòng rượu vang của Penfolds trong BST phong phú mà thương hiệu đã tạo dựng được sau 178 năm rực rỡ.
Với sức sáng tạo mạnh mẽ, những dòng vang mới mà Penfolds tự hào giới thiệu đến khách hàng bao gồm những chai rượu được làm từ loại nho lần đầu tiên khai thác ở những vùng đất mới ngoài nước Úc ở hai lục địa khác là Pháp và Mỹ. Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu thưởng thức của giới trẻ trung lưu ngày càng đông đảo trên toàn thế giới, Penfolds đã có bước đi mạnh mẽ tiến về tương lai, nơi mà những giá trị truyền thống được tái định nghĩa, tiếp nối, làm giàu có hơn và truyền cảm hứng sâu sắc hơn đến với công chúng.
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE