Lifestyle / Trải nghiệm

Trung tâm Porsche Sài Gòn – Nơi giao thoa của di sản và cảm hứng đương đại

Trong không gian mang đậm dấu ấn tương lai của Porsche, các thiết kế huyền thoại của những mẫu xe thể thao đến từ nước Đức càng tỏa ra sức hút đặc biệt, như những tuyệt tác được đặt vào đúng không gian triển lãm của riêng mình.

Là trung tâm phức hợp đầu tiên khu vực châu Á Thái Bình Dương được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”, Trung tâm Porsche Sài Gòn vừa ra mắt tại Quận 7, TP.HCM trở thành điểm đến lý tưởng cho những người hâm mộ thương hiệu nói riêng và cộng đồng yêu xe nói chung. Khách hàng đến đây như bước vào một không gian triển lãm tương tác, nơi bạn được ngắm nhìn, trải nghiệm và lắng nghe câu chuyện của từng dòng xe, đồng thời được kết nối, tư vấn để chọn ra mẫu xe phù hợp với phong cách của mình.

Trung tâm Porsche Sài Gòn 1
“Destination Porsche” là khái niệm kiến trúc mới dành cho các Trung tâm Porsche trên toàn cầu, phản ánh di sản và tinh thần tiên phong đổi mới của thương hiệu.

Chất liệu kính bao quanh ngoại thất của trung tâm Porsche Sài Gòn giúp mở rộng không gian, tạo ra bầu không khí mời gọi và bắt mắt ở lối vào. Qua những ô cửa lớn, khách hàng có thể quan sát bên trong showroom – tương tự như nhìn vào những gian bếp mở của một nhà hàng cao cấp. Trong khi đó, những đường đua năng động tái hiện một cách tinh tế di sản và chiến thắng của Porsche trong các giải đua xe thể thao. Đặc biệt, đây còn là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) – một trong những bước tiến thể hiện cam kết phát triển bền vững của thương hiệu.

Trung tâm Porsche Sài Gòn 2

Trung tâm Porsche Sài Gòn 3

Với tổng diện tích sàn 13.000m2, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm khu trưng bày có sức chứa hơn 20 mẫu xe, văn phòng làm việc, bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Trung tâm còn được thiết kế một xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao, trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên tăng cường tính tương tác và thực hành được chứng nhận bởi Porsche nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Trung tâm Porsche Sài Gòn 4

Trung tâm Porsche Sài Gòn 5

Trung tâm Porsche Sài Gòn được thiết kế tập trung vào cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm. Thay vì được thiết kế như một “triển lãm” tĩnh, khả năng mở rộng hệ thống mô-đun cho phép trung tâm dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu và các xu hướng trong tương lai. Ngoài ra, với nhiều không gian và các khu vực sảnh khách rộng lớn, khái niệm “cộng đồng” – một trong những giá trị cốt lõi của Porsche – được chú trọng xây dựng nhằm tạo ra điểm giao lưu, kết nối và chia sẻ phong cách sống cho giới mộ điệu khi đến đây.

Trung tâm Porsche Sài Gòn 6

Trung tâm Porsche Sài Gòn 7

Trong khi lưu giữ các giá trị di sản, tinh thần đương đại cũng được Porsche khai thác triệt để. Khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện thương hiệu thông qua các nền tảng kết nối như màn hình lớn và các giải pháp tương tác kết hợp giữa thế giới thực và kỹ thuật số. Đặc biệt, là một trong những đơn vị dẫn đầu kỷ nguyên di động điện tại Việt Nam, Trung tâm Porsche Sài Gòn còn được trang bị các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEV) và thuần điện (BEV) như Porsche Taycan.

Trung tâm Porsche Sài Gòn 8

Vượt lên trên nguyên mẫu của một showroom ô tô thông thường, Trung tâm Porsche Sài Gòn với đa dạng các khu vực chức năng còn là điểm đến thú vị dành cho tất cả những ai yêu mến xe thể thao nói chung và thương hiệu Porsche nói riêng.

Trung tâm Porsche Sài Gòn 9

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Porsche Việt Nam

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)