TIN MỚI NHẤT

Yamaha “bắt tay” Pepsi tung 14 triệu lon nước ngọt, giới trẻ hào hứng săn lon nhận quà “khủng”

Yamaha Motor Việt Nam bắt tay thương hiệu nước giải khát Pepsi cho “ra lò” 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus “đẹp, độc, đỉnh” khiến Gen Z không khỏi bất ngờ. Màn kết hợp “khủng” này chắc chắn sẽ mang đến cho các fan hâm mộ của Yamaha và Pepsi vô vàn những hoạt động và quà tặng thú vị.

BY ELLE FOCUS

Marriott Bonvoy tạo nên trải nghiệm Du – Làm, thay đổi định nghĩa về công việc và cuộc sống

19/12/2022

Tú Hảo bật mí người bạn thân công nghệ “đa-zi-năng” cho cuộc sống bận rộn

17/12/2022

Bùi Tiến Dũng đồng hành cùng chiến dịch “Hublot Loves Football” trong mùa giải FIFA World Cup năm nay

16/12/2022

French Connection khuấy động mùa lễ hội cuối năm với bộ sưu tập Holiday

15/12/2022

Vasta Stone – nghệ thuật kể chuyện của vật liệu trong thiết kế không gian sống

15/12/2022

Sắc đỏ và đen: Sự lựa chọn hoàn hảo của những quý cô thời thượng

13/12/2022

Banana Republic đón đầu xu hướng thời trang mùa lễ hội qua BST Đông 2022 – Holiday Fantasy

13/12/2022

Marc Jacobs Denim Monogram: “Tô đậm” cá tính thời trang bằng những biểu tượng bất hủ

12/12/2022

Tommy Hilfiger mang nét vui tươi vào phong cách Preppy trong bộ sưu tập Tommy x Miffy

12/12/2022

Làm mới trải nghiệm ẩm thực ngày Tết cùng đầu bếp Ngô Thanh Hòa

11/12/2022

Cùng Aura Scrawch mix & match trang sức bạc thô tạo xu hướng Noel và New Year 2023

09/12/2022

Chill Skybar – Viên kim cương hoàn mỹ của Sài Thành hoa lệ

09/12/2022

Oyster Perpetual Air-King: Giới hạn là bầu trời

09/12/2022

10 không gian nghệ thuật đậm hồn hoa trong triển lãm 10 năm của PHUONG MY

08/12/2022

Mango Việt Nam tái định vị thương hiệu, Thuỳ Tiên chính thức trở thành gương mặt đại diện mới

08/12/2022

Bí quyết tận hưởng trọn vẹn những chuyến vi vu cuối năm

08/12/2022

L005 vẻ đẹp đương đại – Tôn chỉ sáng tạo không ngừng của Lacoste

07/12/2022