TIN MỚI NHẤT
Chương trình ưu đãi tháng 4 tại InterContinental Saigon
Tháng 4 này, InterContinental Saigon sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thăng hoa với sự kết hợp hoàn hảo giữa thời ẩm thực, thời trang và sự thư giãn.
BY SP
Samsung đem mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ hiện đại trên thế giới đến Việt Nam
Samsung Showcase tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam là showcase thứ ba trên thế giới sau Mỹ và Đức, là nơi hội tụ những công nghệ mới nhất, đem trải nghiệm cuộc sống kết nối của Samsung đến với người tiêu dùng Việt Nam một cách hoàn toàn trực quan và khác biệt.
Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang
Việt Trinh, Hari Won và Hương Giang đã từng đối diện với những nỗi lo nào, trước khi tự tin rạng rỡ với vẻ đẹp hiện tại?
Lễ hội Singapore đầu tiên ở Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội
Được sự hỗ trợ của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) sẽ hợp tác cùng Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội tổ chức Lễ hội Singapore lần đầu tiên trong hai ngày 23 – 24/3/2019, tại Thủ đô Hà Nội.
Mượn giày để trả lời cho câu hỏi “Như thế nào là con gái?”
"Con gái là những người tích cực" "Con gái là những người có quyền thất bại để thành công" "Con gái là những người hạnh phúc"... và rất nhiều định nghĩa mới cùng các từ ngữ được đóng góp rất tích cực trong thời gian vừa qua khi mọi người được hỏi "Như thế nào là con gái?".
Radiance – Xu hướng nền 2019 bắt nguồn từ sức mạnh của làn da
Khám phá nét đẹp tự nhiên khi khơi dậy ánh sáng đích thực từ làn da
Nike trình làng Air Max Dia – Thiết kế dành riêng cho phái đẹp
Trải qua hàng thập kỷ, dòng Air Max được Nike giới thiệu vào năm 1987 không chỉ tạo ra cuộc cách mạng vĩ đại trong nền công nghiệp sản xuất giày mà còn trở thành một biểu tượng của làng thời thế giới. Air Max chiếm vị thế nhất định đối với các vận động viên và cả những người có niềm đam mê với giày thể thao, trong đó có tỉ lệ không nhỏ là phụ nữ.
Nàng thơ Song Hye Kyo và loạt sao Việt chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian
Bí quyết giữ gìn nhan sắc đến bất chấp thời gian của nàng thơ Song Hye Kyo với bộ dưỡng da mới nhất của Sulwhasoo – nhãn hiệu mỹ phẩm danh giá nhất tại Hàn Quốc và đang là trào lưu nghiêng ngả giới mộ điệu trên toàn thế giới.
Trải nghiệm mùi hương của hạnh phúc tại vườn hồng Lancôme
Bữa tiệc hồng tràn ngập hương thơm được tổ chức vào ngày 8/3 với sự có mặt của nhiều khách mời nổi tiếng.
Mentor Thanh Hằng hóa thân mẫu Nhật trong vị trí đại diện thương hiệu mới!
Thanh Hằng, cô siêu mẫu hàng đầu Việt Nam sở hữu đôi chân dài đắt giá, khả năng chuyên môn cao, cá tính mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại và trưởng thành.
Gợi ý quà tặng smartphone cho phái đẹp ngày 8/3
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 – Ngày những chàng trai thể hiện tình cảm, sự yêu thương đối với phái đẹp. một chiếc smartphone cá tính cho cô nàng của bạn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho món quà 8/3 sắp tới.
Dolce & Gabbana giới thiệu dòng nước hoa Dolce Peony Eau de Parfum
Mùa xuân này, Dolce&Gabbana Beauty cho ra mắt Dolce Peony Eau de Parfum, đóa hoa mới gia nhập gia đình nước hoa Dolce. Nàng thơ thanh trong và rạng ngời làm náo động khu vườn tràn ngập sắc màu.
Cùng Converse trả lời câu hỏi “Như thế nào là con gái?” qua chiến dịch Love The Progress
Thời đại công nghệ tân tiến đã giúp phái nữ thoát khỏi những khuôn mẫu truyền thống nhưng cũng vô tình không để ý rằng nó vẫn còn tồn tại những mặc định, quy cũ với giới nữ. Nếu giới nữ/con gái/phụ nữ chúng ta thường nghe rằng “phụ nữ là người hi sinh” hay “con gái là phải thùy mị” thì đó chính là sự mặc định vô tình ràng buộc họ. Hi sinh hay không? Thùy mị hay không? là để họ tự quyết định vì họ có quyền.
Discovery Networks “bắt tay” công ty giải trí Thảo Lê ra mắt kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam
Discovery Networks mở rộng quan hệ hợp tác cùng công ty giải trí Thảo Lê với việc ra mắt kênh truyền hình HGTV tại Việt Nam.
Chuỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc và ẩm thực đẳng cấp cùng thần đồng dương cầm Vân-Anh Nguyễn tại Khách sạn 5 sao Hôtel des Arts Saigon
huỗi sự kiện nghệ thuật âm nhạc và ẩm thực đẳng cấp sẽ được tổ chức tại Hôtel des Arts cùng sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
Khám phá văn phòng được mệnh danh “Văn phòng Google Việt Nam”
APEC YOUNG & JOY OFFICE với không gian xanh rộng mở, trẻ trung, khoáng đạt với những nét kiến trúc truyền thống cảm hứng và gần gũi là không gian làm việc trong mơ của bất kỳ bạn trẻ nào.
Converse mở khóa câu chuyện phi thường về nữ giới với chiến dịch Love The Progress
Căn cơ của chiến dịch Love The Progress bắt nguồn từ sự thành công cho vai trò kể chuyện của Chuck Taylor huyền thoại qua chiến dịch trước đó "Chuyện Thật Như "Chucks". Love The Progress cho mùa SP19 lần này là một chiến dịch được nâng tầm và trực tiếp hướng tới sự kiện ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 để một lần nữa Chuck cũng giữ vai trò là người kể chuyện nhưng là kể chuyện của các bạn nữ trước đã.
Millie Bobby Brown cùng Converse viết lại định nghĩa mới cho nữ giới
“Con gái học chi nhiều ?” “Con gái là nên giỏi bếp núc”, “Con gái nên lấy chồng sớm” v.v… Những mặc định về giới nữ như vậy hiện tại vẫn còn và được xem là định nghĩa, tư tưởng sai hay cổ hửu. Converse hiểu các bạn nữ của chúng ta cần gì và nên làm gì cho họ và đó cũng là lý do để chiến dịch Love The Progress ra đời cùng với sự đồng hành từ Millie Bobby Brown trong năm 2019 này