TIN MỚI NHẤT
MAX&Co. “chuyển mình” trong phong cách mới năng động, trẻ trung, cá tính
Với gần 450 cửa hàng tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, thương hiệu thời trang Ý MAX&Co. đang phát triển không ngừng. Tại Việt Nam, thương hiệu này đã tạo nên làn gió mới về phong cách thời trang hiện đại ở TP.HCM và Hà Nội.
BY SP
Trải nghiệm nền văn hóa dimsum Trung Hoa tại khách sạn Hà Nội
Những chiếc Dimsum nhỏ xinh nhưng lại vô cùng tinh tế khi gói ghém trọn vẹn truyền thống và tinh thần của người dân Trung Hoa từ nghìn đời là món quà ý nghĩa mà Khách sạn Hà Nội mong muốn dành cho những vị khách quý của mình!
Triển lãm Mỹ thuật và Nội thất “Hội tụ” chào mừng 50 năm thành lập ĐH Kiến trúc Hà Nội
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Khoa Nội thất & Mỹ thuật công nghiệp phối hợp với Chi hội Kiến trúc - Nội thất long trọng tổ chức Triển lãm Mỹ thuật và Nội thất mang tên “Hội tụ”. Triển lãm chính thức khai mạc ngày 17/9/2019, dự kiến kéo dài đến ngày 30/9/2019.
Vũ Cát Tường trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên 2 lần liên tiếp tham gia Asia Song Festival
Từng góp mặt trong Asia Song Festival 2018 và sắp tới là Asia Song Festival 2019, Vũ Cát Tường trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên 2 lần liên tiếp tham dự sự kiện âm nhạc đình đám này.
JOY BY DIOR – Niềm hạnh phúc dành cho tất cả mọi người!
Sau 19 năm kể từ ngày ra mắt nước hoa J’adore, nhà mốt Christian Dior mới cho ra mắt một mùi hương nước hoa biểu tượng mới mang tên JOY by Dior.
Apple Watch Hermès thế hệ thứ 5: Độc đáo hơn, thời trang hơn
Thế hệ thứ 5 của "đứa con chung" giữa hai "đại gia" trong ngành công nghệ và thời trang Apple Watch Hermès sắp được trình làng.
The 1986 tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Vincom Đồng Khởi
Vừa qua The 1986 đã khai trương thêm chi nhánh tại Vincom Đồng Khởi, mang thế giới dược mỹ phẩm đến gần hơn với người yêu làm đẹp.
Triển lãm cưới The Legend of Love: Cảm hứng cho hôn lễ trong mơ
Triển lãm cưới The Legend of Love được tổ chức tại LOTTE Legend Hotel Saigon mang đến nhiều gợi ý cho một hôn lễ trong mơ. Từ xu hướng váy cưới đến cách bài trí bàn tiệc, các cặp đôi dễ dàng tìm được phong cách tổ chức phù hợp.
Converse lấy họa tiết Chevron làm đề tài cảm hứng cho BST Mission V
Mission V được thiết kế trên silhouette Chuck 70 và Chuck Classic, được định vị thuộc dòng dõi Basketball Lifestyle hay nói nôm na chúng là đứa con lai giữa thời trang và bóng rổ.
Centara Sandy Beach Resort Danang: Lưu giữ ký ức gia đình nơi vùng biển nhiệt đới
Nép mình trên bãi biển Non Nước, được bao quanh bởi 17 hecta vườn cây tươi tốt, Centara Sandy Beach Resort Danang sở hữu khung cảnh hoàn hảo cho kỳ nghỉ miền nhiệt đới bên gia đình thân yêu.
Bí quyết đằng sau làn da trẻ trung, rạng rỡ chuẩn Hàn
Các cô gái Hàn Quốc nổi tiếng với làn da trẻ trung, căng bóng rạng rỡ. Bạn có biết bí mật của họ là gì?
Giải vô địch Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 3 – Fastee Cup trở lại
Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận đấu gay cấn, hấp dẫn với sự tham gia của những câu lạc bộ golf đầy thực lực.
Khai trương cửa hàng Tommy Jeans đầu tiên tại Việt Nam
Tommy Hilfiger, một thương hiệu thuộc sở hữu của PVH Corp (viết tắt là PVH), chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng TOMMY JEANS tại Việt Nam vào ngày 30 tháng 8 năm 2019. Cùng với việc giới thiệu Bộ sưu tập Summer Pre-Fall 2019 và Fall 2019, sự kiện đón chào các khách mời là những người nổi tiếng và có sự ảnh hưởng trong cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng TOMMY JEANS trong không gian âm nhạc sôi động được trình diễn bởi DJ King Lady. Các hoạt động tại sự kiện đề cao sự sáng tạo qua khu vực Tommy xYou và khu vực photobooth.
Burberry viết tiếp câu chuyện về cảm hứng streetstyle thời thượng trong BST Thu – Đông 2019
“Cốt lõi của những gì chúng tôi đang làm tại Burberry là niềm đam mê cống hiến góp phần biến nhà mốt lừng danh trở thành một bản sắc và một lối sống. Chiến dịch Thu Đông 2019 khám phá nhiều khía cạnh của văn hóa Anh và cách chúng cùng tồn tại. Cùng nhau, Danko và Nick tôn vinh tầm quan trọng của việc thể hiện bản thân và bản sắc thông qua lăng kính riêng biệt của họ.” - Chia sẻ của Riccardo Tisci, Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Burberry.
Dior J’adore – Biểu tượng nữ tính qua năm tháng
Christian Dior đã từng tuyên bố rằng bàn tay tài tình khéo léo của ông sẽ không chỉ dừng lại ở thiết kế những chiếc váy. Đối với ông, một bộ trang phục hoàn chỉnh không thể nào thiếu được bước cuối cùng, đó là một mùi hương.
Quả Thị – Địa điểm chill mới không thể bỏ qua
Cô nàng VJ-MC nổi tiếng của kênh truyền hình MTV Việt Nam và HTV7 - Misoa Kim Anh - vừa khai trương wine và cocktails bar mang tên Quả Thị. Đây là dự án kinh doanh Misoa ấp ủ và dành nhiều tâm huyết đầu tư với mong muốn tạo thêm địa điểm vui chơi mới cho phái đẹp, đặc biệt là hội chị em độc thân cool ngầu.
Nhà sáng chế nước hoa đại tài được mệnh danh “The Nose” – Francois Demachy
Với khả năng thiên phú của mình, Francois Demachy từ một chàng sinh viên ngành Y trở thành "The Nose" trong giới nước hoa.
BST dành cho người lớn chưa hạ nhiệt, Crocs tiếp tục ra mắt BST LiteRide ™ dành cho trẻ em
Điểm chung của các BST đến từ Crocs là tốc độ “cháy hàng” chóng mặt chỉ sau một thời gian ngắn mở bán. Và BST LiteRide ™ mới dành cho trẻ em mà thương hiệu ra mắt lần này hứa hẹn cũng không phải là ngoại lệ.