Bài viết về
love the progress
TIN MỚI NHẤT
Mượn giày để trả lời cho câu hỏi “Như thế nào là con gái?”
"Con gái là những người tích cực" "Con gái là những người có quyền thất bại để thành công" "Con gái là những người hạnh phúc"... và rất nhiều định nghĩa mới cùng các từ ngữ được đóng góp rất tích cực trong thời gian vừa qua khi mọi người được hỏi "Như thế nào là con gái?".
BY SP
Cùng Converse trả lời câu hỏi “Như thế nào là con gái?” qua chiến dịch Love The Progress
Thời đại công nghệ tân tiến đã giúp phái nữ thoát khỏi những khuôn mẫu truyền thống nhưng cũng vô tình không để ý rằng nó vẫn còn tồn tại những mặc định, quy cũ với giới nữ. Nếu giới nữ/con gái/phụ nữ chúng ta thường nghe rằng “phụ nữ là người hi sinh” hay “con gái là phải thùy mị” thì đó chính là sự mặc định vô tình ràng buộc họ. Hi sinh hay không? Thùy mị hay không? là để họ tự quyết định vì họ có quyền.
Converse mở khóa câu chuyện phi thường về nữ giới với chiến dịch Love The Progress
Căn cơ của chiến dịch Love The Progress bắt nguồn từ sự thành công cho vai trò kể chuyện của Chuck Taylor huyền thoại qua chiến dịch trước đó "Chuyện Thật Như "Chucks". Love The Progress cho mùa SP19 lần này là một chiến dịch được nâng tầm và trực tiếp hướng tới sự kiện ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 để một lần nữa Chuck cũng giữ vai trò là người kể chuyện nhưng là kể chuyện của các bạn nữ trước đã.
Millie Bobby Brown cùng Converse viết lại định nghĩa mới cho nữ giới
“Con gái học chi nhiều ?” “Con gái là nên giỏi bếp núc”, “Con gái nên lấy chồng sớm” v.v… Những mặc định về giới nữ như vậy hiện tại vẫn còn và được xem là định nghĩa, tư tưởng sai hay cổ hửu. Converse hiểu các bạn nữ của chúng ta cần gì và nên làm gì cho họ và đó cũng là lý do để chiến dịch Love The Progress ra đời cùng với sự đồng hành từ Millie Bobby Brown trong năm 2019 này