Anyeong Haseyo – Cẩm nang làm đẹp của phụ nữ Hàn
Điều này không hề ngoa ngôn, bởi phụ nữ Hàn Quốc điên cuồng vì sắc đẹp. Họ không bao giờ dừng lại ở chống nắng và dưỡng ẩm cơ bản mà tuân thủ những quy trình dưỡng da 7-8 bước và trang điểm thêm rất nhiều bước nữa. Các quý cô xứ kim chi bước vào các cửa hàng mỹ phẩm ở Myeongdong không cần tư vấn, không lúng túng hỏi han, chỉ có mua sắm điên cuồng. Ở Hàn, phát minh mới ra đời hàng ngày hàng tuần chứ không phải hàng tháng.
Nói về các gã khổng lồ mỹ phẩm Hàn, không thể không nhắc đến Laneige: thương hiệu mà Amore Pacific phát triển mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Các tín đồ làm đẹp có thể kể tên 5 thứ best-seller của hãng mỹ phẩm mang tên “Tuyết trắng” này ở khắp nơi trên thế giới: BB cushion, tinh chất làm trắng da Original Essence White Plus Renew, mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack, son Serum Intense Lipstick và bộ dưỡng ẩm cung cấp nước Water Bank.
1. Laneige của ngày hôm qua
Laneige trước đây gắn liền với “khoa học của nước”, sử dụng sức mạnh của nước để làm ra những sản phẩm dưỡng ẩm thấm sâu, hiệu quả mà vẫn mang kết cấu mỏng tang. Các cô gái từ Hàn Quốc đến Việt Nam đều mê mẩn bộ sản phẩm dưỡng ẩm Water Bank (gần đây giới thiệu phiên bản gel cream mát lạnh như rau câu) và mặt nạ ngủ Sleeping Pack cho làn da cảm giác như vừa ngủ dưới lòng đại dương.
Hình ảnh trước đây của Laneige “hiền ngoan” như Oh Young (do Song Hye Kyo thủ diễn) trong Gió mùa Đông năm ấy. Song Hye Kyo đã nhiêu năm liền là gương mặt đại sứ của Laneige. Trong bộ phim u buồn đình đám vừa qua, cô thủ vai một cô gái xinh đẹp, thánh thiện, cuộc sống nhiều thăng trầm đã lấy đi nước mắt của toàn bộ khán giả khắp châu Á. Màu son mà Oh Young sử dụng trong phim chính là Laneige Silk Intense Lipstick màu Beige Chiffon. Sau khi tập phim phát sóng, tất cả những thỏi son màu hồng nude dịu dàng đã bay ra khỏi kệ như một cơn lốc. Trẻ trung, tinh khiết, trong sáng – đó là những gì mọi người vẫn hình dung về những cô gái đã phải lòng Laneige. Tuy nhiên trong thời gian tới gã khổng lồ mỹ phẩm xứ Hàn sẽ có những thay đổi khác về mặt hình ảnh: táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn.
2. Laneige của năm 2015
Tôi luôn nghĩ về cô gái mới của Laneige trong thời gian tới với hình ảnh của nàng “đại minh tinh” Chun Song Yi trong “Vì sao đưa anh tới”. Không còn sự hiền lành, dễ thương, nhu mì, Chun Song Yi tỏa sáng lấp lánh, rạng rỡ, táo bạo, sinh động và quyến rũ. Trong phim, phong cách trang điểm của “minh tinh Trái đất” là: lớp nền mọng như có sương ở dưới da, chân mày rậm, mắt trung tính nhẹ nhàng và son môi màu nổi. Màu son của Chun Song Yi có đôi khi đỏ san hô, đôi khi hồng cánh sen nhưng thường dùng nhất trong trang điểm hàng ngày là sắc cam. Thỏi son mà “minh tinh Trái đất” hay dùng là Laneige Serum Intense lipstick màu YR 25 Neon Orange. Cô gái Laneige năm 2015 tự tin trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý với làn da như có ánh ngọc trai ở bên dưới, làn môi rực rỡ và đôi mắt hút hồn. Không chỉ là nhãn hàng dưỡng da gắn liền với sức mạnh của nước, Laneige đang ấp ủ những kế hoạch để trở thành thương hiệu mỹ phẩm sang trọng hàng đầu đến từ châu Á dành cho những cô gái năng động, dám sống dám yêu.
Laneige có nghĩa là “tuyết trắng”. Cái tên này có nghĩa rằng: không bao giờ có hai bông tuyết giống nhau cũng giống như mỗi người phụ nữ là một vẻ đẹp riêng. Chỉ cần biết trân trọng chính những gì làm nên vẻ đẹp của mình, cộng thêm sự trợ giúp từ những sản phẩm dành riêng cho những nhan sắc châu Á, mỗi người phụ nữ đều có thể tỏa sáng theo cách của mình.
Nhóm thực hiện