Vì sao Marvis có thể biến việc đánh răng vô vị thành trải nghiệm tận hưởng đích thực?

Đăng ngày:

Trên những kệ trưng bày các sản phẩm chăm sóc răng miệng, giữa những thương hiệu hướng đến hình ảnh truyền thống với màu sắc quen thuộc, bạn sẽ thấy nổi bật những chiếc hộp màu xanh dương, xanh lá, đỏ với những đường viền kim loại đi cùng hình vẽ như những bức họa. Đó chính là Marvis, thương hiệu chăm sóc răng miệng nổi tiếng đến từ Ý.

Bảy thập kỷ trôi qua, thương hiệu Marvis đến từ Ý đã xây dựng nên lối sống độc đáo thông qua câu chuyện về sự đam mê và tìm kiếm những giá trị tinh tế trong cuộc sống dưới góc nhìn từ việc chăm sóc răng miệng. Với tư tưởng phóng khoáng đi ngược đám đông phản ánh qua tuyên ngôn “Not an ordinary toothpaste” (không phải một loại kem đánh răng thông thường), Marvis không đơn thuần nói về những hiển nhiên phải có ở các sản phẩm chăm sóc răng miệng như thành phần công thức, công dụng… Bằng định hướng kết nối đầy sáng tạo thông qua hình ảnh, màu sắc, hương thơm, mùi vị… Marvis dẫn lối cảm xúc để người dùng cảm thấy những hành động vô vị hằng ngày có thể trở thành khoảnh khắc tận hưởng đích thực.

Kem đánh răng Marvis

Ảnh: Marvis.

Người kể chuyện độc đáo về kem đánh răng độc bản

Ra đời vào 1958 tại Thành phố Florence nước Ý, ước muốn sơ khởi của Marvis là tạo ra các sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp và cao cấp cung cấp cho các nha sĩ và ngành y tế. Nhận thấy tiềm năng phát triển thông qua các sản phẩm chất lượng, năm 1997, Công ty Ludovico Martelli đã mua lại và tái định nghĩa Marvis thành thương hiệu vượt xa khái niệm kem đánh răng thông thường để trở thành biểu tượng cho phong cách sống độc đáo.

Trong địa hạt chăm sóc răng miệng, Marvis gây tò mò bằng lối tư duy tự do, phóng khoáng và sẵn sàng đi ngược đám đông. Thay vì đi theo lối mòn của những câu chuyện về khả năng làm sạch và bảo vệ răng vượt bậc – những điều quen thuộc vô tình thu hẹp trí tưởng tượng vốn phong phú của con người, Marvis lại cho người dùng tự do phóng tác để tạo ra định nghĩa độc bản về thương hiệu dựa trên những trải nghiệm mang tính cá nhân tuyệt đối.

Kem đánh răng Marvis

Ảnh: Marvis.

Thế nên ở Ý, Marvis là biểu tượng của lối sống đương đại với tinh thần táo bạo, sáng tạo, độc bản. Tại Hàn Quốc, Marvis mang đậm tính nghệ thuật với sự phóng khoáng, tự do. Ở Singapore, Marvis hiện thân như người bạn thú vị, biến cuộc sống nhàm chán trở nên ngập tràn sắc màu. Còn khi đến Việt Nam, Marvis mang đến một định nghĩa đầy sáng tạo, mới mẻ về một biểu tượng của lối sống xa xỉ và tận hưởng.

Bằng phép ẩn dụ và liên tưởng được cài cắm vi tế trong các bức ảnh về cuộc sống thường nhật, Marvis cũng khơi dậy trí tưởng tượng vô hạn để rồi đẩy đến cao trào của cảm xúc khi mọi người vỡ òa phát hiện ra ý nghĩa đằng sau từng tấm ảnh: Những điều tưởng chừng đơn giản nhưng cũng có thể thú vị đến thế.

Khi việc đánh răng, súc miệng trở thành những trải nghiệm độc đáo

1. Trải nghiệm rung cảm thẩm mỹ với thiết kế đậm chất cổ điển và sang trọng

Không chỉ đạt đến độ hoàn thiện tuyệt đối trong chất lượng sản phẩm, thiết kế của những tuýp kem đánh răng Marvis cũng vô cùng sang trọng, tựa như món phụ kiện tinh tế trang trí cho không gian phòng tắm thêm lộng lẫy. Tuýp kem đánh răng phủ bạc sáng bóng cùng chất liệu mềm mại vừa tạo cảm giác xa hoa nổi bật, vừa dễ dàng nặn bóp ở mỗi lần sử dụng. Sự tinh tế và thượng lưu còn được thể hiện qua phần nắp được khắc in logo của Marvis với chữ M được bao quanh bởi hoa văn cổ điển lấy cảm hứng con dấu cổ của châu Âu. Với sự tinh tế và xa xỉ trong thiết kế, Marvis đã tạo nên những rung cảm choáng ngợp đầu tiên cho những người lần đầu biết đến thương hiệu.

Kem đánh răng Marvis trải nghiệm những rung động thẩm mỹ thiết kế đậm chất cổ điển và sang trọng

Ảnh: Marvis

2. Trải nghiệm hương vị phong phú với dải mùi hương độc đáo

Hương vị bạc hà piperita the mát và thơm lừng là nét đặc trưng tiêu biểu của Marvis. Không đơn điệu như thế, các bậc thầy về mùi hương đã chế tác thêm những mùi hương đặc sắc bằng những hương vị không-thể-quen-thuộc-hơn từ cam thảo, quế, dưa gang, gừng, hoa nhài, hoa hồi. Chính tư tưởng “không giới hạn” và sáng tạo khác biệt, Marvis đã biến những hương thơm vốn gần gũi, thân quen trở thành dấu ấn riêng biệt – tựa như cách thương hiệu đã làm cho việc đánh răng, súc miệng vốn nhàm chán hằng ngày trở nên hay ho và thú vị. Và nếu muốn trải nghiệm hết BST hương vị, Marvis có hộp quà được đóng gói chỉn chu và sang trọng chứa đựng ba hoặc bảy mùi hương bán chạy nhất của hãng.

Kem đánh răng Marvis với nhiều mùi hương độc đáo

Ảnh: Marvis.

3. Trải nghiệm chăm sóc răng miệng toàn diện với dải sản phẩm thú vị

Không chỉ dừng lại ở những tuýp kem đánh răng đầy phá cách từ thiết kế đến hương vị, “kẻ đi ngược chiều gió” Marvis còn tạo nên trải nghiệm trọn vẹn khi hoàn thiện dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng với nước súc miệng, bàn chải đánh răng và đế đỡ kem đánh răng. Sự trọn vẹn đầy tinh tế này của Marvis không chỉ tối ưu hóa hiệu quả làm sạch sâu mà còn khẳng định đẳng cấp, tính thời thượng cho “hội người mến mộ Marvis”. Tất nhiên, đánh răng và súc miệng với tất cả những sản phẩm mang đầy tính sáng tạo từ ngoại hình đến chất lượng của Marvis sẽ khiến một thói quen hằng ngày trở nên thích thú, sành điệu hơn hẳn!

Marvis có dải sản phẩm từ kem đánh răng, đến nước súc miệng, đế đỡ kem đánh răng

Ảnh: Marvis.

4. Trải nghiệm khoảnh khắc tận hưởng đích thực bằng tất cả các giác quan

Đánh răng, súc miệng là công việc lặp lại hằng ngày và nhiều người chỉ thực hiện qua loa vì… quá vô vị. Nhưng dưới lăng kính sáng tạo, Marvis đã dùng ngôn ngữ thiết kế táo bạo phá vỡ những định nghĩa thường thấy cùng dải mùi hương độc đáo để đánh thức và khuấy động cảm xúc thông qua toàn bộ các giác quan. Khi cảm xúc vốn đã ngủ yên bỗng hiện hữu rõ nét đầy thú vị, thì cảm giác vô vị tẻ nhạt sẽ được thay thế hoàn toàn bằng khoảnh khắc tận hưởng bất ngờ và đầy khoái cảm.

Kem đánh răng đến từ Ý đem lại trải nghiệm khoảnh khắc tận hưởng đích thực bằng tất cả các giác quan

Ảnh: Marvis.

Không ai nghĩ rằng việc đánh răng hằng ngày giờ đây dưới góc nhìn của Marvis lại trở nên thú vị và đáng hưởng thụ đến vậy. Chính tư duy ngược dòng đã giúp Marvis thoát ly khỏi những định kiến nhàm chán và mang tính trách nhiệm về việc vệ sinh răng miệng. Giờ đây, với Marvis, việc đánh răng súc miệng đã trở thành biểu tượng của phong cách sống đương đại thật độc đáo và thú vị.

MARVIS VIETNAM – THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG CAO CẤP TỪ Ý
Website: Marvisvietnam.com.vn
Hotline: 1900 277 290

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Aaron Nguyen. 

Ảnh: Tổng hợp. 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more