Sự ra đời của CC Cream
CC Cream của 2013 là “đàn em” hoàn hảo và đa năng hơn. CC Cream, là chữ viết tắt của Color Control, có chức năng hiệu chỉnh màu sắc cho vùng da bị sạm tối, nâng tông màu da và được bổ sung chức năng chống lão hóa. Chất liệu của CC Cream đủ dày để che quầng thâm ở bọng mắt, che phủ lỗ chân lông, làm sáng cả gương mặt mà không cần dùng thêm phấn nền dạng lỏng.
Định nghĩa mới về lớp nền đẹp
Một trong những xu hướng chính trên sàn diễn trong năm qua là kiểu trang điểm minimal, không sử dụng nhiều màu sắc để làm nổi bật làn da tự nhiên đầy sức sống. Các chuyên gia trang điểm không còn sử dụng nhiều loại phấn nền với nhiều tông màu khác nhau để tạo khối. Thay vào đó, họ sử dụng những chất liệu đối nghịch như bóng và mờ để tạo độ sâu. Các loại phấn highlight được tận dụng để gương mặt bắt ánh sáng tốt hơn. Bạn không cần kỹ thuật đánh nền quá cao siêu mà bí quyết chính là hiểu rõ làn da của mình và chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất.
Khái niệm “Càng nhiều càng tốt”
Trong năm 2013, khái niệm “more is more” (càng nhiều sản phẩm càng tốt) được các thương hiệu mỹ phẩm khai thác triệt để. Các thương hiệu liên tục giới thiệu những khái niệm dưỡng da mới để bổ sung vào các bước chăm sóc da cơ bản. Lancôme có Génifique giúp ngăn ngừa lão hóa dành cho mọi độ tuổi, dùng sau khi thoa toner và sau đó dùng thêm serum đặc trị khác. Sulwhasoo, Clé de Peau Beauté có các loại serum giúp thức tỉnh làn da, sử dụng ngay sau khi rửa mặt. Gần đây nhất là Chanel với bộ ba Le Jour – La Nuit – Le Weekend giúp điều hòa nhịp điệu sinh học tự nhiên của làn da và có thể kết hợp với những sản phẩm dưỡng da sẵn có. Hơn bao giờ hết, việc quan tâm và chăm sóc làn da đúng cách được nhấn mạnh và nhắc đi nhắc lại bằng nhiều cách khác nhau.
Chuyên viên tư vấn làm đẹp THỜI NAY: Instagram và Facebook
Bất cứ cô gái nào cũng muốn được chia sẻ và trao đổi những bí quyết làm đẹp của riêng mình với mọi người. Những bật mí về bí quyết làm đẹp, những bài viết review về các sản phẩm mới nhất của các hot blogger luôn được đón nhận nồng nhiệt với lượt view và comment tăng chóng mặt mỗi ngày. Các nhãn hàng mỹ phẩm ngày nay không thể bỏ qua kênh truyền thông này khi giới thiệu sản phẩm mới hay muốn gây ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng. Và người tiêu dùng cũng ngày càng nhạy bén và dè dặt hơn khi tiếp nhận những thông tin quảng cáo hay PR quá lộ liễu. Họ vẫn thích những chia sẻ chân thật, khách quan nhất mà thôi.
Khi thời trang và mỹ phẩm là một
Rất nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đã chọn năm 2013 để chính thức bước chân vào thế giới của mỹ phẩm. Việc Marc Jacobs tung ra thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình được các fashionista nhắc đến và mong mỏi chờ đợi từ đầu năm. Tom Ford vẫn tiếp tục thu phục trái tim của những cô gái sành điệu bằng những sản phẩm tuyệt đỉnh về chất lượng, màu sắc và cả về giá tiền. Tory Burch cũng vừa tung nước hoa đầu tiên cùng bộ sản phẩm trang điểm với những màu sắc đặc trưng của mình. Michael Kors cũng vừa kịp tung ra 3 dòng sản phẩm trang điểm theo 3 chủ đề “Sporty”, “Sexy” và “Glam”.
Nhóm thực hiện
Liên Chi thực hiện