Thoát nỗi lo không biết mặc gì ngày Tết với 6 kênh youtube hữu ích
Nếu vẫn đang “bế tắc” trong việc chọn trang phục mặc Tết, những kênh youtube dưới đây sẽ giúp bạn giải “bài toán” phối trang phục thật sành điệu năm mới này.
Khi Tết Nguyên đán đang cận kề, các tín đồ sành mốt sẽ “mắc kẹt” với vô vàn lựa chọn trang phục. Bên cạnh Facebook và Instagram, các cô nàng còn có thể tìm kiếm những gợi ý cách phối đồ dịp Tết vô cùng thời thượng từ Youtube. Hãy cùng ELLE khám phá 6 kênh Youtbe giúp bạn hô biến ngay một diện mạo thật sành điệu những ngày đầu năm mới này nhé.
Jenn Im
Một trong những fashion vlogger được đông đảo các tín đồ thời trang thế giới yêu mến chính là cô nàng người Mỹ gốc Hàn Jenn Im cùng kênh youtube mang tên chính mình. Với gần 2,4 triệu người theo dõi, kênh youtube Jenn Im (tên gọi trước đây là Clothesencounter) xoay quanh thời trang, làm đẹp và trải nghiệm du lịch được thể hiện theo những hình thức vô cùng sáng tạo.
Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn, Jenn Im luôn biết cách thu hút sự chú ý bằng gu thời trang đậm chất riêng và mang tính ứng dụng cao. Kết hợp hoàn hảo giữa pop, punk và nét ngọt ngào, nữ tính, phong cách thời trang của Jenn thường gắn liền với những thiết kế áo phông oversize, crop top và bốt cao gót chunky.
Tess Christine
Tạo cho mình kênh Youtube riêng từ năm 2011, Tess Christine đã tự xây dựng “đế chế” vlog của mình và thu hút hơn 2,4 triệu người theo dõi. Không chỉ truyền cảm hứng mặc đẹp bằng các video gợi ý cách phối đồ hằng ngày hay cosplay cho các dịp lễ hội, Tess Christine còn khuyến khích người xem theo đuổi chủ nghĩa “xê dịch” và lối sống tích cực.
Đặc biệt, cô nàng được biết đến nhờ series Get the look – chuỗi video hướng dẫn cách biến hóa những bộ cánh lấy ý tưởng từ trang phục của các ngôi sao đình đám với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý cách phối đồ độc đáo cho dịp Tết này thì Tess Christine chính là lựa chọn hoàn hảo.
Bethany Mota
Bethany Mota cùng kênh youtube mang tên cô chính là một trong những “người tiên phong” trong xu hướng vlog khai thác các khía cạnh đa dạng của thế giới thời trang và làm đẹp. Với tính cách hài hước, năng động và sự thông minh, cô nàng mang hai dòng máu Mexico – Bồ Đào Nha đã nhanh chóng chạm đến sự nổi tiếng với hơn 10 triệu người theo dõi.
Đến với kênh youtube của Bethany, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những gợi ý đắt giá trong việc phối trang phục, trang điểm, làm tóc, trang trí nhà cửa và các công thức ăn uống lành mạnh.
Chriselle Lim
Sở hữu kênh Youtube riêng với hơn 700.000 người theo dõi, Chriselle Lim là một trong những nhân vật nổi tiếng của giới blogger thời trang. Đăng tải các video hướng dẫn cách phối đồ, dạy trang điểm, tự làm phụ kiện (DIY) độc đáo cùng những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống hằng ngày, Chriselle Lim đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người yêu thời trang trên khắp thế giới.
Điều làm nên thương hiệu cho kênh Youtube Chriselle Lim chính là sự chuyên nghiệp trong cách biên tập cùng lối dẫn chuyện hài hước. Bên cạnh đó, xuất thân là stylist và biên tập viên thời trang, Chriselle Lim gây ấn tượng cho người xem bởi phong cách sang trọng, thanh lịch, pha trộn giữa hiện đại và cổ điển.
Samantha Maria
Với tính cách hoạt ngôn cùng gu thời trang ngọt ngào, nữ tính, Samantha Maria đã thu về cho mình một lượng lớn người hâm mộ và hơn 1,8 triệu người theo dõi kênh youtube cá nhân. Không chỉ phát triển các video xoay quanh thời trang, du lịch, làm đẹp và phong cách sống, fashionista người Anh còn hợp tác với nhiều nhãn hàng danh tiếng và đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng.
Studio 86
So với những fashion vlogger khác trong danh sách, kênh youtube Studio 86 của hai cô nàng Bao và Sheng còn khá “non trẻ”. Được thành lập vào năm 2014 và đã có trong tay hơn 200.000 người theo dõi, điều làm nên sự khác biệt của Studio 86 nằm ở yếu tố đa dạng khi tiếp cận các vấn đề thời trang và làm đẹp.
Đến với kênh youtube của hai cô nàng cá tính này, bạn sẽ ngạc nhiên bởi loạt video gợi ý cách phối đồ cho những dáng người khác nhau. Cách dẫn chuyện giàu năng lượng cùng những chủ đề được khai thác theo hướng gần gũi với người xem là điểm cộng lớn nhất của Studio 86.
__
Xem thêm:
11 xu hướng nổi bật nhất mùa mốt Xuân – Hè 2019
Xu hướng quảng cáo Influencer Marketing trong thời trang sẽ như thế nào vào năm 2019?
Bài: Khánh Linh
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE