9 BST đẹp nhất Tuần lễ Thời trang Xuân-Hè Milan 2016

Đăng ngày:

Trong khi thành phố sương mù London đắm chìm trong lãng mạn thì Milan hoa lệ lại đầy rẫy những đổi mới thú vị. Hãy cùng ELLE chiêm ngưỡng những BST thời trang đẹp nhất của Tuần lễ Thời trang Xuân-Hè Milan 2016!

VERSACE

Nếu bạn cho rằng gần đây thế giới thời trang không có cú đột phá ngoạn mục nào ngoài BST Gucci Resort 2016, chắc chắn bạn sẽ thay đổi ý kiến sau khi nhìn lại Tuần lễ Thời trang Xuân-Hè 2016 vừa kết thúc tại Milan. Donatella Versace của thủ phủ Milan đã lay động tất cả phụ nữ trên toàn thế giới với BST mang thông điệp tuyệt vời.

Từng ca từ sâu sắc mà bài hát “Transitions” của Underground Resistance đã vực dậy cảm xúc trong lòng bà. “Khi tôi nghe bài hát ấy, tôi đã cảm thấy rất chắc chắn với bản thân mình. Tôi muốn thử thách bản thân, làm một điều gì đó thật mãnh liệt”.

.

Không gian show diễn Versace.

Không gian show diễn Versace.

Bà kêu gọi phụ nữ – những cá nhân còn đang bị trói buộc, bị níu giữ bởi những thứ ngăn cản họ chạm đến ước mơ –  hãy đứng dậy và mạnh mẽ hiện thực hóa các mong muốn. Quan trọng hơn, bà tin vào sức mạnh nữ quyền.

Với hình ảnh quyến rũ “nguyên chất” của nàng chiến binh hiện đại, BST Xuân-Hè 2016 của Versace chính là minh chứng cho lòng tin đó. Không những vậy, bà đã chứng tỏ được năng lực sáng tạo của mình, phản biện lại mọi lời phân tích cho rằng thương hiệu đang trên đà rơi vào sự nhàm chán.

.

BST Xuân-Hè chính là minh chứng cho lòng tin vào sức mạnh của phụ nữ.

BST Xuân-Hè chính là minh chứng cho lòng tin vào sức mạnh của phụ nữ.

Gợi cảm là tính chất dường như đã lỗi thời trong tân thế giới thời trang, nhiều nhà thiết kế còn tỏ ra chán ghét nó, nhưng thiếu nó, Versace sẽ không là Versace! Bà tập trung biến hóa sự đa dạng của trang phục thường ngày. Mở đầu buổi diễn là các mẫu thiết kế mang tông màu quân đội, tôn trọng đôi chân người mặc: Áo khoác kaki, quần siêu ngắn và thắt lưng to bản siết eo. Nhưng ngay sau đó, họa tiết hoang dã cùng bảng màu đậm đặc (đen, các tông xanh lá, đỏ đun, tím, beige đậm, đỏ cam) đã thật sự làm bùng nổ sức sống tột cùng mãnh liệt.

.

Chi tiết trang phục.

Chi tiết trang phục.

Giới phê bình thời trang gọi BST này là sự chiến thắng của Donatella! Nó đã biến đổi sự nhàm chán thành nỗi khao khát sở hữu các thiết kế của mọi phụ nữ quyến rũ – những người còn tin vào sức mạnh của vẻ đẹp gợi cảm.

FENDI

Bạn có lẽ sẽ giật mình trước sự xuất hiện của bộ mini-bloomer playsuit – loại trang phục từng thịnh hành vào thập niên 30, 40 – màu san hô rực rỡ lúc show diễn mở màn. Thời nay, khi thế giới làm đẹp đã quá dư thừa sự hiện đại thì loại quần áo như bloomer bị thẳng thừng chối bỏ, hoặc được liệt kê vào danh mục quần áo của con nít. Thật vậy, bạn sẽ trông rất buồn cười và lạc tông với xu hướng ăn mặc hiện đại.

“Retro đã hết thời, không phải chứ?”, Karl Lagerfeld dù biết rõ điều đó nhưng vẫn phục hưng mini-bloomer playsuit và ngạc nhiên thay, nó trở nên thanh lịch và rất đáng yêu.

.

Cận cảnh các phụ kiện độc đáo.

Cận cảnh các phụ kiện độc đáo.

Váy midi xếp pli lẫn quần phồng túm gấu đều có lưng cao; đầm ngắn chữ A; áo blouse tay phồng; áo khoác ngắn là những phom dáng dễ dàng nhận thấy ở vài BST khác nằm cùng mùa, ví dụ như J.W Anderson. Tuy vậy, với tinh thần retro của thập niên 40 và gần đây hơn là thập niên 80, Fendi vẫn rất riêng biệt trong cách chọn lựa điểm nhấn.

Áo khoác bomber với cổ áo được biến tấu. Túi đắp luồn dây đối chọi với vẻ yêu kiều của đầm dài. Cổ áo cao gần giống kiểu Victorian với đường dún hình chữ V tạo độ phồng tối đa, hay “khiêm nhường” hơn đôi chút với kỹ thuật smocking có ở cả tay áo. Hoa đa sắc trang trí dọc thân áo, trên thân đầm, trên phụ kiện. Quần chạy dài những đường dây da luồn song song… không khó để nhận biết ai đang ở thế thượng phong trong cuộc đua sáng tạo chi tiết.

.

Với tinh thần retro, Fendi vẫn rất riêng biệt trong cách chọn lựa điểm nhấn.

Với tinh thần retro, Fendi vẫn rất riêng biệt trong cách chọn lựa điểm nhấn.

Các tông màu san hô, đỏ dâu, trắng, đen, xanh ô liu ngả nâu và xanh biển là những màu chủ đạo. Fendi từ lâu đã nổi tiếng với khả năng xử lý và ứng dụng lông nên sẽ thật thiếu sót nếu BST lần này thiếu đi chất liệu xa hoa đó. Những mẫu áo khoác phối lông thú với kỹ thuật đan rổ ngay vừa lúc xuất hiện trên sàn diễn đã được các tín đồ sành điệu đưa vào wishlist cá nhân.

.

Chi tiết trang phục.

Chi tiết trang phục.

GUCCI

Trong lúc thế giới vẫn còn đang đắm chìm trong những kiểu cách tối giản tân thời, thì văn hóa ca tụng tinh thần yêu đời đang quay trở lại trong thế giới thời trang thông qua sắc màu, họa tiết và những chi tiết lãng mạn. Người thổi bùng ngọn lửa ấy chính là Alessandro Michele, Giám đốc Sáng tạo của Gucci.

.

Bộ đầm tuyệt đẹp trong BST Gucci Xuân-Hè 2016.

Bộ đầm tuyệt đẹp trong BST Gucci Xuân-Hè 2016.

Trong hậu trường – nơi đang hỗn loạn màu sắc như kính vạn hoa với rừng áo váy satin, ren, đầm chiffon dài tha thướt, len Lurex, đồ vest thêu nổi bóng bẩy, nơ cổ, áo blouse dày đặc hoa văn, sequin, cà vạt nhiều màu và những chiếc mắt kính gọng to – thì đây là những điều Michele đã chia sẻ về BST: “Đây là một chuyến đi lớn! Tôi dĩ nhiên có hứng thú với phong cách cá nhân và cả sự quái dị. Ở đây mang hơi hướm vintage, nhưng không phải là vintage. Nó chỉ là ảo giác của nó thôi. Tôi chẳng phải là người hoài niệm! Tôi muốn khôi phục nó”.

.

BST là sự khuếch đại trong bảng màu, chi tiết trang trí, hoa văn và phụ kiện thấm đẫm hình ảnh nữ tính, mọt sách, tương-đối-vintage.

BST là sự khuếch đại trong bảng màu, chi tiết trang trí, hoa văn và phụ kiện thấm đẫm hình ảnh nữ tính, mọt sách, tương-đối-vintage.

Các tông đỏ, vàng, xanh lá, hồng và xanh da trời nổi lên thành những mạch màu chính tạo sự mạch lạc thống nhất. Họa tiết Chinoiserie, Ai Cập, Á châu, động vật, hay bất cứ họa tiết bay bướm nào có thể tưởng tượng được đều được sử dụng. Không chỉ là thập niên 70, BST lần này còn có yếu tố của thời Phục hưng. Điển hình là họa tiết bản đồ địa lý Carte de Tendre, một bản đồ được minh họa theo lối vẽ của thời ấy.

Nếu không miêu tả được trong một tính từ, thì đây là 4 cụm từ thực tế nhất để hình dung được phong cách có một không hai đó: “More is more”; đặc tính cầu kỳ của thời trang couture; sự sôi nổi lòe loẹt của hoạt hình; xúc cảm lãng mạn của phong cách vintage.

.

Chi tiết trang phục.

Chi tiết trang phục.

“Hãy tự do trong ý niệm về cái đẹp,” Michele bảo thế và bấy nhiêu đó đã đủ để hiểu được tính “buông lơi”, thái độ cởi mở và tâm hồn bay bổng của ông. Phong cách thiết kế của người tiền nhiệm – Frida Giannini – không hề để lại dư âm nào trong Gucci ngày nay mặc cho “cái tôi mới” của thương hiệu đang vươn lên cao vút. Tài năng của ông là không thể phủ nhận, và thứ mà giới thời trang đang chờ đợi chính là phản ứng của những khách hàng đã luôn trung thành với hình ảnh cũ của Gucci.

PRADA

Từ những năm tháng vàng son của thập niên 90, Miuccia Prada đã xây dựng phong cách riêng cho Prada bằng những thiết kế trơn sắc sảo trong từng đường cắt. Dù bà từ lâu đã từ bỏ phong cách tối giản nhưng không khó để nhận ra sự dứt khoát trong cách lựa chọn phom dáng trang phục. Nhờ vào tính đơn giản ấy mà sự khéo léo trong cách sử dụng màu sắc, hoa văn và chất liệu vải được tôn lên triệt để.

.

Miuccia Prada mang đến cho mùa thời trang Xuân-Hè một BST về “suit-váy”.

Miuccia Prada mang đến cho mùa thời trang Xuân-Hè BST về “suit-váy”.

Không như nhiều nhà mốt trở nên mẫn cảm với áo váy nữ tính khi Xuân đến, Prada nổi lên như phần “cứng”, bù trừ cho sự “mềm” – đang chiếm đóng hàng loạt sàn diễn quốc tế. Miuccia Prada mang đến một BST với rất nhiều dress suit và áo khoác phom thẳng với nhiều chi tiết nam tính; đó là chưa kể đến một thế giới phụ kiện không thể ngộ nghĩnh, hãy-nhìn-tôi-đi hơn.

.

Miuccia Prada sử dụng sự đối chọi của các sắc màu để tạo điểm nhấn tinh tế.

Miuccia Prada sử dụng sự đối chọi của các sắc màu để tạo điểm nhấn tinh tế.

Váy suông cổ điển được cách tân với vạt bất cân xứng tạo hiệu ứng wrap-over-skirt (tạm dịch là váy quấn), màu sắc trung tính, họa tiết kẻ ô to nhỏ lệch nhau. Sẽ không có gì đáng nói nếu áo khoác chỉ đơn giản là có phom suôn thẳng, oversized; nhưng cái hay ở đây chính là cách Miuccia Prada sử dụng những đường viền mảnh đối chọi với màu trang phục để chúng chạy dọc theo các đường ráp, theo hình dáng cổ áo, nắp túi; trở thành điểm nhấn cho các mẫu đầm xuyên thấu có pli xếp ở hai bên hông.

.

Show diễn kết thúc với ba mẫu trang phục trắng được đính kết tinh xảo, hoàn hảo hóa BST.

Show diễn kết thúc với ba mẫu trang phục trắng được đính kết tinh xảo, hoàn hảo hóa BST.

Từ xám, trắng, đen, đỏ, bảng màu được mở rộng sang vàng, nâu, cam đất và xanh lá. Dù kẻ sọc chiếm hầu hết sự chú ý, những mẫu áo len dệt kim đậm màu chói lọi vẫn thừa sức nổi bật, cũng như chất liệu vải organza trong suốt, suede (da lộn), da ánh kim và da rắn. Show diễn kết thúc với ba mẫu trang phục trắng được đính kết tinh xảo, hoàn hảo hóa BST và tái khẳng định với giới mộ điệu rằng Miuccia Prada luôn thừa sức đáp ứng được nhu cầu ăn diện đẹp của mọi phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

DOLCE & GABBANA

Trong mùa thời trang Xuân-Hè Milan này, không hẳn chỉ mỗi Alessandro Michele của Gucci là “tín đồ” của tinh thần lạc quan yêu đời, mà còn có hai nhà thiết kế lừng lẫy của Dolce & Gabbana.

“Chúng tôi không còn tin vào chuyện thời trang phụ thuộc vào xu hướng nữa. Chúng tôi muốn bộc lộ cảm xúc. Chỉ tận hưởng thôi!”, lời tuyên bố nhẹ hẫng niềm vui thể hiện sự nhận thức rõ rệt về bản sắc riêng. Có lẽ vì thế mà từ khi thay đổi phong cách thiết kế, Dolce & Gabbana trở thành một trong những nhà mốt được mong chờ nhất trong từng mùa thời trang.

.

Không khí buổi diễn.

Không khí buổi diễn.

Sau bao mùa chọn lọc cảm hứng từ văn hóa Sicily, Tây Ban Nha, Hy Lạp… Domenico Dolce và Stefano Gabbana quay trở về, cất lên bài ca ca tụng vẻ đẹp của con người, của đất nước Ý tuyệt vời nhưng với góc nhìn của khách du lịch trong giai đoạn hậu chiến thế giới II. Ý tưởng cụ thể bắt nguồn từ những tấm poster quảng cáo về các danh lam thắng cảnh của Capri, Venice, Rome và Florence; những tấm ảnh chụp cảnh phim; ảnh chụp các sản phẩm lưu niệm thủ công.

.

thoi-trang-xuan-he-dg-a

Hầu như không một đôi giày cao gót, guốc gỗ, sandals, boots nào không được trang trí; hoa tai hình trái chanh, trái cam; túi cói đan đính đầy pom pom màu sắc; túi hộp hình máy chụp ảnh; mắt kính “cường điệu” bằng hoa, pha lê là những điểm sáng trong phụ kiện. Về quần áo, có thể nói chúng là sự hỗn loạn tuyệt vời về màu sắc; kẻ sọc; hoa trang trí; slogan; hình ảnh đời thường, địa danh của văn hóa Ý; sequin; thêu kim tuyến; ren…

.

Không một mẫu thiết kế nào lại không được trang trí cầu kỳ.

Không một mẫu thiết kế nào lại không được trang trí cầu kỳ.

Các đặc điểm của trang phục truyền thống Trung Hoa; và bạn có giật mình đầy thích thú không khi trông thấy hình ảnh áo dài ẩn hiện đâu đó trong thiết kế ren màu xanh lá? Hai hình ảnh này xen ngang vào dòng chảy nước Ý như thể đó là sự du nhập văn hóa Á châu. Các khoảnh khắc selfie ngay trên sàn diễn của các người mẫu chắc chắn sẽ được nhắc đến nhiều sau đó.

.

Bạn có giật mình không khi trông thấy hình ảnh áo dài ẩn hiện đâu đó trong thiết kế ren màu xanh lá?

Bạn có giật mình không khi trông thấy hình ảnh áo dài ẩn hiện đâu đó trong thiết kế ren màu xanh lá?

SALVATORE FERRAGAMO

So với các mùa trước, ấn tượng đầu tiên về BST Xuân Hè 2016 của Salvatore Ferragamo tại Tuần lễ thời trang Milan là sự “thư thái”. Tuy vậy, nếu không so sánh thì lần sáng tạo mới này có nhiều nét tinh tế rất thú vị.

Kẻ sọc là ý tưởng cụ thể nhất của nhà thiết kế Massimiliano Giornett.

.

Kẻ sọc là chủ đề chính của BST.

Kẻ sọc là chủ đề chính của BST.

Những mẫu đầm xòe với chi tiết dún bèo đơn giản trước ngực, ở eo hay chạy dọc thân đầm thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng nhờ vào bố cục, tỉ lệ và màu sắc nên nét duyên dáng sang trọng không hề bị vẻ thoải mái làm lu mờ. Lẳng lặng bên cạnh hàng trăm đường kẻ sọc đậm màu, các nút thắt dang dở, pli nhuyễn, lông vũ lẩn khuất dưới vạt áo khoác – song song chạy dài những đường chắp nối – tựa tiếng đàn hạc yếu trọng, bổ sung nét duyên thầm còn thiếu vào BST. Đen, trắng, xanh lá mạ, cam sáng, xanh da trời, hồng tái là những màu nổi bật nhất và thi thoảng, các màu ấy trầm tạo nên những thay đổi dứt khoát.

.

Nhờ vào bố cục, tỉ lệ và màu sắc nên nét duyên dáng sang trọng không hề bị vẻ thoải mái làm lu mờ.

Nhờ vào bố cục, tỉ lệ và màu sắc nên nét duyên dáng sang trọng không hề bị vẻ thoải mái làm lu mờ.

Chất liệu da gần như là yếu tố không thể thiếu đối với Ferragamo, ngay cả khi đó là mùa xuân. Những tưởng len dệt kim có đường gân và da là lựa chọn không phù hợp, nhưng Giornett lại có thể hòa hợp chúng với tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái đến khó tin.

.

Chi tiết trang phục và một mẫu túi xách.

Chi tiết trang phục và một mẫu túi xách.

BOTTEGA VENETA

Giữa lòng Milan phồn thịnh, Tomas Maier đã mang đến cho tuần lễ thời trang một mùa Xuân lạ lẫm, hay ho với BST mới mang hình ảnh không thể mới hơn! Đó là những gì mà Maier đã nói rất rõ trong hậu trường show diễn. Tất cả ý tưởng đó được tóm gọn trong một khái niệm rõ ràng: Thể thao và một kỳ nghỉ tuyệt vời.

.

BST Xuân-Hè của nhà thiết kế Tomas Maier là một thách thức, đồng thời là sự hấp dẫn khó cưỡng.

BST Xuân-Hè của nhà thiết kế Tomas Maier là một thách thức, đồng thời là sự hấp dẫn khó cưỡng.

Bộ đồ thể thao mở màn show diễn và kỳ nghỉ bắt đầu. Theo sau đó là một loạt các trang phục thường ngày đặc kín họa tiết camouflage nâu rằn ri; áo khoác dây kéo; quần lửng; giày bệt; sandals quai dây; guốc gỗ; áo thun ba lỗ… Không tính đến những màu phụ nổi bật, nâu, đen, trắng, beige là bốn màu chính, an toàn và hiệu quả.

BST đã giúp Maier thể hiện được ý tưởng lẫn ý muốn nhưng có thể ông sẽ không tránh khỏi các câu hỏi băn khoăn của khách hàng về trang phục phù hợp với các dịp quan trọng, và liệu những mẫu trang phục thể thao này có đủ sang trọng xứng tầm danh tiếng thương hiệu cao cấp hay không? Câu trả lời là có.

.

Tính hoang dại, cẩu thả có tính toán vẫn giữ được nét tinh tế là nhờ vào khả năng trang trí vô cùng khéo léo và khả năng lựa chọn chất liệu vải.

Tính hoang dại, cẩu thả có tính toán vẫn giữ được nét tinh tế là nhờ vào khả năng trang trí vô cùng khéo léo và khả năng lựa chọn chất liệu vải.

Với quyết định “lội ngược dòng”, Maier đã khéo léo đặt tính thời trang cao cấp vào chi tiết thiết kế: Các đường thêu xếp chồng, xoắn vào nhau; màu nâu cho họa tiết da báo và camouflage; áo khoác và phụ kiện được điểm xuyết với lông cừu, lông dê; áo khoác da trăn patchwork cầu kỳ. Các sợi dây thừng luồn lên xuống bề mặt vải cotton poplin, gabardine; dây quấn hờ hững quanh đầm hay chỉ đơn giản là mang nhiệm vụ của đôi quai áo. Tính hoang dại, cẩu thả có tính toán đó vẫn giữ được nét tinh tế là nhờ vào khả năng trang trí vô cùng khéo léo và khả năng lựa chọn chất liệu vải.

.

Chi tiết trang phục.

Chi tiết trang phục.

Cũng như đồng hương Versace, Gucci, Roberto Cavalli, bộ suit họa tiết (camo trừu tượng) của Veneta dĩ nhiên sẽ lọt vào tầm ngắm của những cá nhân mộ điệu có style độc đáo. Liều lĩnh và khôn khéo! Không phải nhà thiết kế tài năng nào cũng vậy sao?

ROBERTO CAVALLI

Trong những năm qua, thế giới thời trang đã chứng kiến nhiều sự đổi thay hình ảnh mang ý nghĩa quan trọng với sự sống còn của thương hiệu: Gucci thay đổi 180 độ với Alessandro Michele; Saint Laurent trẻ hóa và nổi loạn hơn bao giờ hết; DKNY nằm “gọn” trong tay Public School; Olivier Rousteing đẩy danh tiếng của Balmain lên thêm một nấc… Còn Peter Dundas – nhà thiết kế đa tài với kinh nghiệm làm việc tại các nhà mốt lừng lẫy như Emanuel Ungaro và Emilio Pucci – giờ ra sao?

.

BST là lời chào mừng của Peter Dundas sau chuyến "hồi hương" của mình.

BST là lời chào mừng của Peter Dundas sau chuyến “hồi hương” của mình.

“Đây là chuyến hồi hương”, Dundas nói. Đúng vậy, Peter Dundas sau một thập kỷ làm việc với Emanuel Ungaro và Emilio Pucci nay trở về với Roberto Cavalli, mong muốn xây dựng hình ảnh tươi mới, thoải mái và “sporty” cho phong cách thiết kế.

BST thời trang Xuân-Hè ông thực hiện cho Cavalli như một lời chào với công thức cộng giữa thời trang cao cấp, thời trang đường phố và trang phục “nightclub”, thêm vào đó là tinh thần của thập niên 80. Kết quả là những kiểu đầm mini ôm sát cơ thể; quần jeans và legging vằn vện họa tiết da thú; áo khoác biker oversized không tay cực “ngầu”; áo buộc nơ to trên vai; bodysuit quyến rũ tựa Catwoman; những khoảng hở táo bạo chạy dọc sườn; và những chiếc váy dún bèo bất cân xứng tung bay phóng khoáng theo từng bước đi.

.

Chi tiết trang phục.

Chi tiết trang phục.

Các tông màu trung tính, không quá chói cũng không mờ nhạt cân bằng sự phóng khoáng gợi cảm, không để mọi thứ chạm đến ngưỡng lòe loẹt.

GIORGIO AMARNI

Milan đang trở mình thay đổi: Giorgio Armani – một trong những huyền thoại của làng thời trang quốc tế – có một ý niệm mới về phong cách thiết kế của ông. Trong không khí kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu, Armani đã mang đến những bất ngờ khi mang đến những thiết kế vương giả mang đẳng cấp cao ngất mà người ái mộ luôn mong đợi. Đồng thời, ông cho biết thêm rằng tất cả các nhà thiết kế thời trang giờ đã sợ hãi hình ảnh những quý cô Milan đoan trang. Không còn nghĩ đến hình ảnh người phụ nữ tư sản giàu sụ, ông hướng đến mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh.

.

Ông không mang đến những thiết kế vương giả mang đẳng cấp cao ngất mà người ái mộ đã luôn mong đợi.

Ông không mang đến những thiết kế vương giả mang đẳng cấp cao ngất mà người ái mộ đã luôn mong đợi.

“Đây chính là sự thay thế, là sự phát triển”, ông tuyên bố cảm nghĩ về BST Xuân-Hè 2016 tên “Fil Rouge”. BST có 5 tông màu chủ đạo: Trắng, đỏ, hồng san hô, xám băng đá và xanh dương đậm. Dòng chảy màu sắc luân phiên thay đổi, đậm dần về gần cuối show, duy chỉ có sắc đỏ là ngọn hải đăng, là chi tiết màu quan trọng xuyên suốt các thiết kế.

.

Armani là một trong số ít các nhà thiết kế biết cách truyền tải chuẩn xác ý tưởng qua từng mẫu quần áo và chi tiết trang phục.

Armani là một trong số ít các nhà thiết kế biết cách truyền tải chuẩn xác ý tưởng qua từng mẫu quần áo và chi tiết trang phục.

Armani là một trong số ít các nhà thiết kế biết cách truyền tải chuẩn xác ý tưởng qua từng mẫu quần áo và chi tiết: Thêu; lá cờ tam giác; chấm bi nhiều kích cỡ; hoa văn ngẫu hứng hình con sứa mà thoạt nhìn lại giống đóa hoa; kẻ sọc ngang; khăn-vòng-cổ có tua rua (vòng cổ “lai” khăn choàng). Dù thay đổi nhưng Armani vẫn rất chuộng quần shorts ống rộng, vải organza, áo khoác ngắn lịch sự và chiếc đầm cúp ngực cổ điển.

.

Chi tiết trang phục.

Chi tiết trang phục.

Người hâm mộ dẫu không có cơ hội chiêm ngưỡng những gì họ đã trông đợi nhưng điều đó không có nghĩa Giorgio Armani làm họ thất vọng. Ngược lại là khác. Trẻ trung, sành điệu, sang trọng và hiện đại. Còn gì nữa? Gần gũi với thực tế! Đó chẳng phải là những gì mà thời trang đang săn lùng hay sao? Một lần nữa, Armani đã thành công.

Xem thêm

7 BST đẹp nhất Tuần lễ Thời trang London Xuân-Hè 2016

10 BST đẹp nhất Tuần lễ Thời trang New York Xuân-Hè 2016

6 sự kiện đáng mong đợi tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2016

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thúy Vy.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more