Sự sống động của mây trời mùa Hè khiến cho ai trong chúng ta cũng cảm thấy rộn ràng trong tim thêm hơn, từ đó mà ý định trải nghiệm du lịch cũng được khai triển. Kỷ niệm của bạn sẽ mãi lắng đọng trong từng khung hình của chuyến hành trình thú vị đấy. Mỗi cá nhân khi đi du lịch sẽ luôn băn khoăn về việc đóng gói hành lý và trang phục thuận tiện; niềm vui chỉ trọn vẹn khi bạn cảm thấy hài lòng với trang phục mang theo của mình. Cũng giống như NTK tài danh John Galliano đã từng nói: “Tận hưởng niềm vui của việc ăn mặc chính là một dạng thức nghệ thuật”. Làm sao để có thể vẫn mặc đẹp khi bị hạn chế số lượng quần áo mang theo khi đi du lịch? Câu trả lời thực chất khá đơn giản: light-weight (trang phục mỏng nhẹ).
Đối với trang phục light-weight, phối đồ nhiều lớp để tạo ra sự thay đổi là gợi ý hữu dụng cho công cuộc mix match khi đi du lịch mùa Hè. Những trang phục mỏng nhẹ dù là một hay nhiều lớp thì sự thoải mái vẫn sẽ được đảm bảo bởi tính chất trang phục. Khi đi du lịch, hãy lựa chọn những trang phục có sự liên kết hay bổ trợ màu sắc hợp lý cho nhau, để công cuộc xếp lớp trang phục trở nên dễ dàng hơn. Những tông màu sáng hay trung tính như trắng, đen, beige nên là sự lựa chọn hàng đầu. Bằng cách này, bạn có thể hạn chế số lượng quần áo đem theo nhưng vẫn đảm bảo có nhiều sự lựa chọn trong cách phối đồ.
Trang phục light-weight có nhiều ưu điểm vượt trội, khiến đây trở thành loại trang phục mùa Hè mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ: mỏng nhẹ, thoáng mát, giặt nhanh khô, ít nhăn và nhất là không tốn nhiều diện tích khi được gấp gọn gàng trong vali. Những chất liệu tạo dựng của trang phục light-weight thường là cotton, denim, linen, kaki hay thun jersey… Tuy đây đều là những loại chất liệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp sản xuất may mặc, nhưng cùng với hướng phát triển tuyến tính của công nghệ hiện đại đã giúp mở cửa cho việc các loại chất liệu tân tiến hơn được giới thiệu.
Nổi bật trong các thương hiệu thời trang tại thị trường của Mỹ là ông lớn GAP cùng với BST mới nhất với tên gọi “Meet Wearlight – mùa Hè nhẹ tênh”. Với tôn chỉ luôn muốn đáp ứng được nhu cầu thiết thực của khách hàng, thời điểm ra mắt BST mới vô cùng thích hợp khi dòng sản phẩm “Meet Wearlight” tập trung đẩy mạnh về chất liệu và kiểu dáng năng động, thoải mái cho cả ngày dài vận động. Màu sắc chủ đạo của BST là những tông màu sáng, dịu mắt nhằm xua tan đi thời tiết gay gắt mùa Hè. Bên cạnh đó, bảng màu tươi sáng cũng đem đến sự đa dạng trong công cuộc phối đồ của các tín đồ thời trang.
Sự cảm nhận là của riêng bạn, nếu cần thêm động lực để tìm đến những cửa hàng của GAP và tận mắt mục-sở-thị những sản phẩm mới nhất thì thương hiệu GAP còn đang áp dụng chế độ ưu đãi đặc biệt với tên gọi “mùa mới – giá tốt” với cam kết những sản phẩm chất lượng cộp mác “made in USA” nhưng giá thành dễ dàng tiếp cận bởi số đông người tiêu dùng, đặc biệt là dòng sản phẩm denim, váy nữ, áo phông dành cho nam giới và cả trang phục dành cho trẻ em.
Trên hành trình giữ gìn bản sắc thương hiệu và mở rộng phân khúc thị trường, BST “Meet Wearlight – mùa Hè nhẹ tênh” là một bước tiến vượt trội kể cả về hình thức, tinh thần lẫn giá thành, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết thực của khách hàng – những con tim đam mê chuyển dịch và thời trang. Đây tiếp tục là một động thái dẫn đầu xu hướng của thương hiệu GAP trong việc xây dựng một hình mẫu gia đình hiện đại với phong cách thời trang đồng điệu, hợp mốt và nổi bật. Sự cam kết dài hạn sẽ không chỉ ở chất lượng đảm bảo, mà còn hơn thế nữa. Mức giá hợp lý dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam là chiến lược kinh doanh mà không phải thương hiệu nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng được.
Nhóm thực hiện
Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE